ปุ๊กลุ๊ก ปัดโพสต์เฟชบุ๊คด่า ฟ้า ชัญษร "หมา"

ปุ๊กลุ๊ก ปัดโพสต์เฟชบุ๊คด่า ฟ้า ชัญษร "หมา"

ปุ๊กลุ๊ก ปัดโพสต์เฟชบุ๊คด่า ฟ้า ชัญษร "หมา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยับตัวทำอะไรนิดหน่อยก็มีคนจ้องจับผิดให้เป็นประเด็นอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล" โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก "ลอบกับ... ใช้กับอะไร รุม...ใช้กับสัตว์จำพวกไหน... ร่วมชิงรางวัลเป็นตระกร้อครอบ ตอบกันเข้ามาเยอะ ๆ นะคะ. โครงการเพื่อป้าหมวย" ทำให้หลายคนมองว่าเป็นการแขวะคู่กรณีเก่าอย่างนางงามรุ่นน้อง "ฟ้า ชัญษร สาครจันทร์" หรือเปล่า??? อีกทั้งประเด็นอื่นที่เจ้าตัวเปิดใจเคลียร์ให้ฟังไม่ว่าจะเรื่องโบท็อกซ์หมดฤทธิ์ทำให้หน้ากลับคืนสภาพก่อนประกวดนางงาม หรือภาพหลุดหวานใจหนุ่ม "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" กับสาวสวยหน้าตาดี

ทั้งนี้ สาวปุ๊กลุ๊ก ชี้แจงประเด็นที่หลายคนมองว่าเป็นการโพสต์เฟซบุ๊กด่า ฟ้า ชัญษร ว่า

"ประเด็นหลักเลยคือเรื่องป้าหมวย ที่เกี่ยวกับทำบุญตอนนี้หนูจะมีกล่องใบนึงทำบุญ ข้อความแรกเราเจตนาที่จะให้คนสนใจเกี่ยวกับประเด็นของสุนัข คือบ้านหนูเคยเลี้ยงสุนัขประมาณ 15 ตัว บางคนไม่ชอบทางบ้านเพราะว่าสุนัขวิ่งไล่ตาม สุนัขที่หนูรับมาเลี้ยงเขาก็มาอยู่เรื่อยๆ ก็เข้าใจป้าหมวยที่หลายคนรู้ว่าป้าหมวยรับเลี้ยงสุนัขคนก็เลยเอาไปปล่อย ทำให้คนไม่ชอบป้าหมวยบ้าง ก็เลยพูดประเด็นเกี่ยวกับสุนัขที่ตามกัดประชาชน ตอนท้ายที่พูดก็ไม่เป็นประเด็น พูดเหมือนว่าใครที่รักสุนัขและสนใจที่จะทำบุญก็สามารถทำบุญได้กับป้าหมวย ก็มีเลขที่บัญชีและเบอร์โทรศัพท์ของป้าหมวยด้วย"

หลายคนมองว่าเราไปแขวะรุ่นน้อง
"หลังจากที่มันเป็นประเด็นแล้วหนูคงไม่กล้าที่จะทำอะไรสองแง่สองง่ามอีก ในนั้นก็พูดถึงป้าหมวยอย่างชัดเจน ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีอยู่ในเฟซบุ๊ค มั่นใจว่าพูดถึงป้าหมวยจริงๆก็เข้าไปดูได้ค่ะ มีแฟนคลับเข้ามาพูดเกี่ยวกับป้าหมวยเยอะมากพอสมควร ไม่คิดว่าประเด็นที่จะทำบุญจะสามารถโยงเกี่ยวกับคนอื่นได้"

แต่มีข้อความที่เขียนว่า "ลอบกัด...จะให้ตระกร้อครอบปากเป็นรางวัล"
"ใช่ คือประเด็นหลักเกี่ยวกับป้าหมวย มันเป็นการพูดขำๆในกลุ่มหนูกับพี่ ๆ กลุ่มแฟนคลับ เข้าไปดูได้ว่ามันไม่มีอะไรจริง ๆ"

หลายกระแสบอกว่าเหมือนเราจะให้แฟนคลับเราไปโจมตีน้องฟ้า
"ก็มีแฟนคลับที่รักนางงาม ฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะสามารถให้คนของเราไปเกลียดเขา ยังยืนยันชัดเจนว่าข้อความในเฟซบุ๊กบ่งบอกว่าเป็นการทำบุญของป้าหมวย"

จากข่าวที่ออกมาทำให้ลุคส์เรากลายเป็นคนแรง
"ก็แล้วแต่เขาจะเชื่อ คนที่มีโอกาสได้สัมผัสหนูจริงๆ และความจริงใจที่หนูมอบให้แฟนคลับทุกคนและทุกคนที่มอบความจริงใจให้หนู หนูมอบกลับไปให้ 100 เปอร์เซ็นแน่นอน มันเป็นภาพที่คนมองแบบนี้มาตั้งแต่แรกก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ คิดว่าใครที่มีโอกาสได้สัมผัส พูดคุย เชื่อว่าทุกคนจะรักเราตลอดไปและไม่มองว่าเราแรง"

ได้เคลียร์กับคู่กรณีหรือยัง
"ยังไม่ได้เจอน้องฟ้ากับพี่มุก แต่ก็ฝากพี่ๆที่ช่องไป เพราะว่าพี่ที่ดูแลน้องฟ้าก็คือพี่ที่ดูแลหนูเหมือนกันตอนที่อยู่ในตำแหน่ง ตัวน้องเองก็บอกว่าพี่ปุ๊กลุ๊กไม่ได้หมายถึงหนูหรอกค่ะ"

ข่าวว่าไข่มุกท้อถึงกับถอนตัวเป็นเทรนเนอร์ให้กับน้องฟ้าเลย
"ไม่นะค่ะ ก็เห็นว่าพี่ไข่มุกยืนยันว่าจะเทรนน้องต่อไป พี่ไข่มุกก็ออกมายืนยันว่าน้องพูดชัดและไม่ได้คิดว่าปุ๊กลุ๊กหมายถึงฟ้า"

มีข่าวแรงแบบนี้ผู้ใหญ่เรียกไปคุยบ้างไหม
"ปกติแล้วจะเป็นการบอกต่อกันมาว่า ข่าวเคลียร์ให้เรียบร้อยนะลูก แต่ยังไม่ได้เรียกเข้าไปเตือนส่วนตัว"

คนวงในที่ช่อง 7 บอกว่าคุณแดง สุรางค์เริ่มไม่ปลื้มกับข่าวแล้ว
"ก็เป็นเรื่องปกติของคนในครอบครัว หนูเชื่อว่านักแสดงทุกคนในชอง 7 เป็นครอบครัว เหมือนลูกหลานเรามีอะไรไม่ดีก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องตักเตือน พูดคุยกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นที่เรียกเตือนส่วนตัว"

พี่วีพูดถึงเรื่องนี้บ้างไหม
"ก็บอกว่าเวลาจะเขียนก็พูดไปเลยว่าพูดถึงใคร ตอนหลังก็เลยเขียนป้าหมวยชัดเจน แต่ก็ยังเป็นประเด็นอยู่ ไม่เป็นไร คิดว่าคนให้ความสนใจในข้อความที่โพสต์ไปแล้วกัน หวังว่าสิ่งที่หนูพูดไปเรื่องป้าหมวยแล้วมีคนมาคอมเมนต์ เชื่อว่ามีคนกลุ่มนึงบริจาคไปจริงๆ ขอให้เป็นผลบุญส่งไปถึงหนูแล้วกัน อย่าให้มีข่าวแรงๆอีก"

อยากฝากอะไรถึงน้องฟ้าบ้าง
"ก็ยังติดตามข่าวน้องฟ้าตลอดว่าตอนนี้น้องมีถ่ายนิตยสารเหมือนที่หนูถ่าย ที่นางงามจะถ่ายทุกๆปี ยังติดตามรูปภาพและข่าวสารของน้องเสมอ ถามว่าอยากฝากอะไรเป็นพิเศษก็อยากฝากสายสะพายไทยแลนด์ที่อยู่ในมือของน้องตอนนี้ อยากให้น้องฟ้าสู้ อาจจะมีหลายคอมเมนต์ว่าฟ้าเปลี่ยนตรงนั้นตรงนี้ พยายามปรับเปลี่ยนสิ่งที่หลายๆคนแนะนำและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตนเอง ก็เข้าใจว่าอาจสับสนแต่อยากให้เชื่อในสิ่งที่เป็นตัวเอง"

ตอนนี้มีข่าวแซวว่าหน้าเราหมดฤทธิ์โบท็อกซ์
"คิดว่าจะได้เปรียบเทียบตลอดไปจนกว่าหนูจะพ้นจากวงการบันเทิง หนูเชื่อว่าหน้าต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ช่วงหลังหนูก็ลดน้ำหนัก อาจจะโหมเกินไปแล้วทำให้หน้าเปลี่ยน บางทีกลับไปที่ช่องแล้วหนูใส่แว่นมา ก็มีคนถามว่าใช่ปุ๊กลุ๊กหรือเปล่า แต่ก่อนแก้มใหญ่มากอาจจะเป็นการโหมลดน้ำหนัก"

ไมได้ไปทำอะไรกับหน้า?
"ไม่ได้ทำค่ะ พอหนูอยู่นิ่ง ๆ มันก็จะมีข่าวออกมา มันคงจะเป็นอะไรที่คนจะติดตามตลอดไปจนกว่าหน้าหนูจะเปลี่ยนไปเป็นแบบไหนบ้าง"

ไม่ได้ซีเรียส?
"ไม่ได้ซีเรียสค่ะ"

ล่าสุดมีภาพพี่กับสาว เรารู้จักไหม
"ไม่รู้จักค่ะ ได้ยินว่าชื่อพี่โบว์ ก็มีโอกาสได้คุยกับพี่วี แต่อยากให้พี่วีออกมาพูดเอง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวและเป็นสิทธิส่วนบุคคล ในความเห็นหนู หนูยืนยันว่าความสัมพันธ์ทุกๆอย่างสำหรับเรายังเหมือนเดิม เรื่องบุคคลที่ 3 ไม่มีส่วนมาทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลง ตั้งแต่รู้จักกันมามีข่าวแบบนี้เยอะพอสมควร หนูเชื่อมั่นในตัวของพี่วีพอสมควร ภาพที่ออกมาก็ไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นมือที่ 3 หนูเชื่อว่ายังมีภาพแบบนี้อีกเยอะทั่วประเทศไทยที่จะออกมาอีกเรื่อยๆ เพราะเราเป็นนักแสดงก็ต้องมีภาพกับแฟนคลับเป็นเรื่องธรรมดา"

พี่วีบอกว่าเป็นแฟนคลับ?
"เป็นรุ่นน้องค่ะ ที่รู้จักกันมานานมากแล้ว"

หึงไหม
"ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะว่าแฟนคลับพี่วีก็ส่งภาพแบบนี้มาเรื่อยๆอยู่แล้ว"

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก rakdara.net

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ปุ๊กลุ๊ก ปัดโพสต์เฟชบุ๊คด่า ฟ้า ชัญษร "หมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook