คลิปโหดรุมกระทืบวิศวกร เผยมีทหารร่วมด้วย

คลิปโหดรุมกระทืบวิศวกร เผยมีทหารร่วมด้วย

คลิปโหดรุมกระทืบวิศวกร เผยมีทหารร่วมด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวิศวกรขับรถกลับบ้านโดนกระบะปาดหน้า ฉุนลงไปด่าแต่ถูกรุมกระทืบปางตาย พลเมืองดีถ่ายคลิปไว้ได้ ล่าสุด ตร. ตามรวบได้1ราย เผยเป็นทหารยศร้อยเอก 

(21 เม.ย.) ภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ใช้ไม้เบสบอลรุม และมีดสปาต้า ทำร้ายนายภาณุพงศ์ ชำชองกิจ  อายุ 23 ปี วิศวกรบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง บริเวณ ถ.อัษฎาธร ในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อช่วงใกล้ค่ำวานนี้ โดยไม่สนใจสายตาประชาชนที่เดินผ่านไปมาจำนวนมาก จากนั้นได้ขับรถกระบะและรถยนต์หลบหนีไป ซึ่งพลเมืองดีบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ และช่วยเหลือนายภาณุพงศ์  นำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์เร่งช่วยเหลือ เนื่องจากพบว่าศีรษะแตก กะโหลกร้าว แก้วหูแตก มีเลือดไหลตลอดเวลา อาการยังสาหัส และอยู่ในความดูแลของแพทย์ห้องไอซียู

ต่อมามีรายงานว่าอาการของ นายภาณุพงศ์ พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพราะยังมีเลือดคั่งในสมอง แต่สามารถพูดคุยได้ ซึ่ง นายภาณุพงศ์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ฟังว่าถูกคู่กรณีขับรถกระบะปาดหน้าขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงาน กระทั่งไปจอดติดไฟแดงที่บริเวณสามแยกถนนอัษฎาธร จึงขี่รถไปประกบแล้วลงไปเคาะกระจกรถต่อว่า จนเกิดการทะเลาะกันขึ้นตนจึงจูงรถไปจอดที่ริมฟุตบาธแล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ส่วนคู่กรณีได้โทรศัพท์เรียกพวกมาสมทบร่วมกันรุมทำร้ายตน  

ทั้งนี้ ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมคนร้าย โดยมีหลักฐานสำคัญคือหมายเลขทะเบียนรถและภาพที่บันทึกไว้ได้ จนล่าสุดสามารถติดตามตัวเจ้าของรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บบ 5821 เชียงใหม่ ซึ่งทราบตัวว่ามีนายทหารยศร้อยเอกคนหนึ่งเป็นผู้ขับขี่ จึงได้ทำการติดต่อไปยังหน่วยงานต้นสังกัดเพื่อขอสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยหรือให้ข้อมูลใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook