โปลิศ,สิงห์เหนือต่างมั่นใจเก็บชัย "ศึกเจ้าชายกิมจิ"

โปลิศ,สิงห์เหนือต่างมั่นใจเก็บชัย "ศึกเจ้าชายกิมจิ"

โปลิศ,สิงห์เหนือต่างมั่นใจเก็บชัย "ศึกเจ้าชายกิมจิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือเพื่อนตำรวจ บอกทีมแน่นปึ้ก ส่วน แบ เมียง โฮ กุนซือทีทีเอ็ม พิจิตร บอกอาวุธลับดีกว่า ทั้งคู่มั่นใจจะสามารถพาทีมเก็บ 3 แต้มได้ในศึกเจ้าชายกิมจิ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อนตำรวจ พบ ทีทีเอ็ม พิจิตร

งานแถลงข่าวความพร้อม “ศึกเจ้าชายกิมจิ” ของการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ระหว่าง “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ กับ “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม พิจิตร ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต สนามเหย้าของทีมเพื่อนตำรวจ เมื่อช่วง 14.30 น. ที่ผ่านมา

โดยมี “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเพื่อนตำรวจ ยูเจมิน กับ วู ยุน สองกองหลังชาวเกาหลีใต้ของทีมเจ้าถิ่น พร้อมด้วย แบ เมียง โฮ กุนซือพลังโสมของทีม “สิงห์เหนือ” วอน ยู ยุน และ คิม จู ยอง 2 ซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิของทีมเยือนร่วมกันแถลงข่าวในวันนี้ (8 มีนาคม 2554)


วังมั่นใจเก็บ 3 แต้มในบ้านได้

ด้าน “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือเจ้าถิ่นก็เผยความพร้อมของทีมว่า “สภาพทีมตอนนี้ก็สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ จะมีก็ในรายของชาคริต บัวทอง ที่บาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ อีกทั้ง 2 ดาวรุ่งอย่างชนานันท์ ป้อมบุบผา และปกเกล้า อนันต์ ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติชุดปรีโอลิมปิก แต่ก็คาดว่าทั้ง 3 รายนี้จะสามารถกลับมาลงสนามในวันอาทิตย์นี้ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับคู่แข่งอย่างทีทีเอ็ม พิจิตร นั้นอดีตกุนซือทีมพัทยา ยูไนเต็ดก็เผยว่า “สำหรับทีม “สิงห์เหนือ” เป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่งในไทยลีก และจากการดูเทปศึกษาการแข่งขันทั้งสองนัดที่ผ่านมาของคู่แข่ง ก็เห็นว่านักเตะต่างชาติของทีทีเอ็มนั้นเล่นกันได้อย่างเข้าขา บวกกับนักเตะไทยที่มีประการณ์สูง จึงคิดว่าเกมนี้คงไม่ง่าย แต่ก็คงจะไม่ยากเกินไปที่เราจะเก็บ 3 แต้ม ซึ่งตนก็มั่นใจว่าจะเป็นอย่างนั้น”


2 แข้งเกาหลีตำรวจขอสู้ตายเต็มที่

ในขณะที่ 2 นักเตะชาวเกาหลีใต้ของ “เดอะโปลิศ” อย่าง ยู เจ มิน และ วู ยุน ต่างก็ออกมาเผยคล้ายๆ กันว่า “ทั้งคู่นั้นไม่คิดว่าเกมนี้จะเป็นการสู้กันที่นักเตะเกาหลีของทั้งสองทีม เรื่องนั้นเป็นแค่ส่วนประกอบเท่านั้นที่ทำให้ดูน่าสนใจ โดยทั้งคู่คิดว่ามันก็เป็นเกมการแข่งขันเกมหนึ่งเท่านั้น ดังนั้นทั้งคู่ก็จะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เหมือนเช่นทุกนัดที่ผ่าน มา และเชื่อว่าทีมจะเอาชนะได้”


“โค้ชแบ” บอกสิงห์เหนือมีดีขอเก็บชัยกลับแดนชาละวัน

ส่วนทางด้านทีมเยือน แบ เมียง โฮ โค้ชพลังโสมขาวของทัพ “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม พิจิตร ก็เผยว่า “สภาพทีมของ ทีทีเอ็ม ก็สมบูรณ์และพร้อมกับการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน โดยลูกทีมทุกคนก็มีความกระหายที่อยากจะลงสนามกันเต็มที่ และตนเชื่อว่า ทีทีเอ็ม นั้นมีอาวุธที่อันตรายกว่าเพื่อนตำรวจ และนั่นจะเป็นจุดที่ทำให้เราเอาชนะได้ในเกมนี้ ซึ่งตนก็อยากจะให้แฟนบอลของทั้งสองทีมเข้ามาชมเกมกันเยอะๆ คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน ”


ดาวดังกิมจิสิงห์เหนือข่มเราเตรียมตัวมาดี

สุดท้าย 2 นักเตะซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิของถ้ำ “สิงห์เหนือ” อย่าง วอน ยู ยุน และ คิม จู ยอง ก็เผยว่า “ตนทั้งคู่ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนนั้นมีความพร้อมและเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี โดยจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในสนามเพื่อให้ทีมเก็บชัยชนะให้ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในศึก “เจ้าชายกิมจิ” ระหว่าง อินทรีเพื่อนตำรวจ กับ ทีทีเอ็ม พิจิตร จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม นี้ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook