มหาเศรษฐีจ้างฆ่าเมีย กินยาตายหวังหนีคดี

มหาเศรษฐีจ้างฆ่าเมีย กินยาตายหวังหนีคดี

มหาเศรษฐีจ้างฆ่าเมีย กินยาตายหวังหนีคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เฌอเรนห์ เดวานี นักธุรกิจหนุ่มมหาเศรษฐีวัย 31 ปี ผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าภรรยาตัวเอง พยายามกินยานอนหลับเกินขนาด หวังฆ่าตัวตาย หลังจากคดีฆาตกรรม แอน เดวานี ในแอฟริกาใต้ เมื่อปลายปีก่อน เริ่มปรากฎหลักฐานแน่ชัดแล้วว่า นักธุรกิจหนุ่มเป็นคนว่าจ้างฆ่าภรรยาตัวเอง

รายงานข่าวระบุว่า เฌอเรนห์ เดวานี ถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากทานยานอนหลับจำนวนมาก เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นผลจากความเครียด ในคดีฆาตกรรม แอน เดวานี ภรรยาสาวของเขา ซึ่งในเวลานี้เขาตกเป็นเป็นผู้ต้องสงสัยเพียงคนเดียว ในการว่าจ้างฆ่าภรรยาในแอฟริกาใต้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุว่า ความเครียดที่เกิดขึ้นกับ เดวานี ส่งผลกระทบด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจของเขาอย่างหนัก โดยล่าสุดพบว่าน้ำหนักตัวของเขาลดลงไปกว่า 15 กิโลกรัม นับตั้งแต่ศาลแอฟริกาตั้งข้อหาเป็นผู้ร้ายข้ามแดน เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา


สำหรับคดีของ เฌอเรนห์ เดวานี กับ แอน เดวานี เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสที่มุมไบ ประเทศอินเดีย และได้เดินทางไปประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อฮันนีมูนด้วยกันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ แต่แล้วก็พบว่า แอน เดวานี ถูกลักพาตัวและฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม อยู่ภายในรถแท็กซี่ที่จอดทิ้งไว้ นอกกรุงเคปทาวน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนตามจับ โซล่า ตองโก โซเฟอร์แท็กซี่ กับ โซลเลย์ มกีคนีย์ และ มซิวามาโดดา ควาบี 2 คนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าวได้ในที่สุด

กระทั่งช่วงเวลาขึ้นให้การกับศาล 2 คนร้ายยอมรับโดยดีว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ทางด้าน โซล่า ตองโก โซเฟอร์แท็กซี่ ได้ยืนยันว่า เขาถูกว่าจ้างจากเฌอเรนห์ ให้นำพาภรรยาสาวของเขาออกไปนอกเมือง และฆ่าทิ้งเสีย ด้วยเงินค่าจ้างราว 60,000 บาท ซึ่งต่อมา โซล่า ตองโก ถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 18 ปี ฐานร่วมกันก่อคดีฆาตกรรม ขณะที่ เฌอเรนห์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนจะใช้เงินประกันตัวและเดินทางกลับประเทศอังกฤษทันที

ในขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงดำเนินการสืบสวนต่อไป โดยผลตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรม พบภาพ เฌอเรนห์กำลังจ่ายเงินให้กับโซล่า หลังจากที่ได้ฆ่าภรรยาแล้วเรียบร้อย ทำให้ปรากฎหลักฐานมัดตัวเขามากขึ้น นอกจากนี้ยังมีชายรักร่วมเพศในประเทศเยอรมัน ได้เผยว่า เฌอเรนห์ เคยว่าจ้างให้ร่วมมีเซ็กส์ด้วย ยิ่งทำให้เขาตกอยู่ในภาวะเครียดและซึมเศร้า ต่อมาเมื่อเดือนมกราคม เขาถูกตั้งข้อหาและได้ีัรับคำสั่งเป็นผู้ร้ายข้ามแดน ซึ่งทางศาลแอฟริกาใต้ต้องการนำตัวเขามาขึ้นศาลโดยเร็วที่สุด แต่เขาก็ยังดิ้นรนที่จะสู้คดีจนถึงปัจจุบัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: คดีพลิก! คนร้ายแฉ มหาเศรษฐีว่าจ้างฆ่าเมียตัวเอง

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มหาเศรษฐีจ้างฆ่าเมีย กินยาตายหวังหนีคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook