น้าเทิด,พิภพ เห็นพ้อง 3 แต้มสำคัญมากกว่าทีมเล่นสวย

น้าเทิด,พิภพ เห็นพ้อง 3 แต้มสำคัญมากกว่าทีมเล่นสวย

น้าเทิด,พิภพ เห็นพ้อง 3 แต้มสำคัญมากกว่าทีมเล่นสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

น้าเทิด เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ เจ้าชายกบ พิภพ อ่อนโม้ 2 ดาวเตะคนสำคัญของทีม ฉลามชล มีความเห็นตรงกันว่า การที่ทีมเก็บชัยชนะ มาครองได้มีความสำคัญมากกว่าการเล่นให้สวยงาม พร้อมยันยินดีที่จะเดินหน้าเก็บ 3 แต้มต่อไป แม้จะเล่นได้ไม่สวยงามก็ตาม 

หลังจากเมื่อวานที่ผ่าน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประเดิมสนามในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี 2 - 0 คว้า 3 คะแนนแรกมาครองได้สำเร็จ ล่าสุด 2 ดาวเตะตัวสำคัญของทีมอย่าง "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ "เจ้าชายกบ" พิภพ อ่อนโม้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในลักษณะที่คล้ายกันว่า การที่ทีมคว้าชัยชนะมาครองได้มีความสำคัญมากกว่าการที่ทีมเล่นสวยแล้วไม่มีแต้มติดมือ

"สำหรับเกมเมื่อเย็นวานที่ผ่านมายอมรับว่า ชลบุรี เล่นได้ต่ำกว่ามาตราฐานที่สามารถทำได้ และโชคดีมากที่ไม่เสียประตูให้กับ การท่าเรือ ในช่วงที่โดนบุกกดดันอย่างหนัก ซึ่งต้องชมทีมเยือนที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีด้วย แต่อย่างไรก็ตามเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คนก็ช่วยกันสู้อย่างเต็มที่ และการที่ทีมคว้าชัยชนะในเกมนี้มาครองได้พร้อมกับประเดิม 3 แต้มแรกในไทยลีก 2011 นั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่าการที่เราเล่นได้สวยงามแต่ไม่มีแต้มติดมือ ดังนั้นขอเดินหน้าพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้เป็นอันดับแรกโดยไม่ขอใส่ใจว่าจะเล่นได้สวยงามหรือไม่ก็ตาม"

สำหรับเกมต่อไปของพลพรรค "ฉลามชล" คือการบุกพลไปเยือน "พลังเอ็ม" โอสถสภสา เอ็ม 150 สระบุรี ในวันเสาร์ที่ 26 ก.พ.54นี้ โดยจะเตะกันที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ในเวลา 18.00 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook