อาถรรพ์อีก! ไฟไหม้CTW ฝั่งตึกเซน

อาถรรพ์อีก! ไฟไหม้CTW ฝั่งตึกเซน

อาถรรพ์อีก! ไฟไหม้CTW ฝั่งตึกเซน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดควันไฟพวยพุ่งที่ตึกเซน ส่วนที่กำลังก่อสร้างด้านใน แต่ควบคุมเพลิงได้แล้ว คาดว่าต้นเพลิงจากชั้น11 ด้านเซ็นทรัลเวิลด์ ยังเปิดบริการปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. (20 ก.พ.) เกิดเหตุควันไฟพวยพุ่งจากตึกเซน ในส่วนพื้นที่กำลังก่อสร้างด้านใน มีรายงานว่าคนงานก่อสร้างติดอยู่ 10 คน ที่ชั้น 11 แต่สามารถช่วยออกมาได้แล้ว โดยเวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้และกลุ่มควันได้จางแล้ว ส่งผลให้การจราจรโดยรอบรถติดหนัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิง คาดการว่าต้นเพลิงอยู่ชั้น 11 เป็นห้องไซส์งาน คาดว่าต้นเพลิงอาจมาจากท่อแอร์

ด้าน นายศกร ทวีสิน ผู้จัดการอาวุโส แผนกสื่อสารองค์กร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวกับ วิทยุ จส. 100 ว่า อยากประชาสัมพันธ์ว่าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ยังเปิดบริการปกติ ไม่ได้รับผลกระทบเพราะฝั่งที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตึกเซน แยกราชประสงค์

ทั้งนี้ พื้นที่ของห้่างเซ็นทรัลเวิลด์ที่กำลังปรับโครงสร้างนั้นครั้งหนึ่งเคยเป็น พื้นที่ของคนเสื้อแดงที่ใช้ในการชุมชนและมีผู้เสียชีวิตเนื่องจากเหตุการณ์ ครั้งนั้นด้วย ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่าอาจเกิดจากพื้นที่นี้เป็นพื้นที่อาถรรพ์ก็เป็นได้ และเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2553 ได้เกิดเหตุนั่งร้านซึ่งอยู่ในระหว่างการปรับปรุงก่อสร้างห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พังถล่มลงมา เป็นเหตุทำให้มีคนงานเสียชีวิต 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย

ขอขอบคุณ ภาพจาก twitter @ThanawaNTV


ภาพเซ็นทรัลเวิลด์ โดนเผาจากเหตุสลายการชุมนุม

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ อาถรรพ์อีก! ไฟไหม้CTW ฝั่งตึกเซน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook