ดับฝันท่าเรือ กิเลนปล่อย กิตติพล ซบสุพรรณแล้ว

ดับฝันท่าเรือ กิเลนปล่อย กิตติพล ซบสุพรรณแล้ว

ดับฝันท่าเรือ กิเลนปล่อย กิตติพล ซบสุพรรณแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กิเลนผยอง ตัดโอกาสของคู่แข่ง การท่าเรือไทย ด้วยการปล่อยตัว กิตติพล ปาภูงา ไปร่วมทัพ สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวแค่ครึ่ง ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว 

เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ดับความหวังของคู่รักคู่แค้นการท่าเรือไทย เอฟซี ด้วยการปล่อย กิตติพล ปาภูงา มิดฟิลด์พรสวรรค์ ไปร่วมทัพ สุพรรณบุรี เอฟซี พันธมิตรใหม่ในดิวิชั่น 1 ด้วยสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว ตามการรายงานของเว็ปไซต์สโมสรเมื่อหัวค่ำวันที่ 18 ก.พ.

ก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมง "มะเดี่ยว"เพิ่งแสดงท่าทว่าสนใจจะไปอยู่ในถิ่น แพท สเตเดี้ยม เพื่อหาความท้าทายใหม่ขณะที่ สะสม พบประเสริฐ ก็หวังจะได้ตัวกองกลางในฝันของเขาที่ตามล่ามานานกว่า 3 ปี ไปอยู่ด้วย

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง"ให้สัมภาษณ์ลงในเว็บไซต์เอ็มทียูทีดีดอททีวีว่า  เราตัดสินใจให้เขาไปอยู่กับ สุพรรณฯ ด้วยเหตุผลของขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้น และต้องการ "เดี่ยว"มีโอกาสลงสนามและเคาะสนิมอย่างต่อ เนื่องมากขึ้น หลังจากเพิ่งไปผ่าตัดหัวเข่า รวมทั้งร้างสนามไปนานกว่า 1 ปี  ประกอบกับทางสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ก็อยากได้ตัวไปร่วมทีมจึงตกลงกันด้วยดีในที่สุด

ขณะที่ ห้องเครื่องวัย 27 ปี ซึ่งเคยคว้าตำแหน่งกองกลางยอดเยี่ยมเมื่อปี 2009 กับ บีอีซีเทโร ก็กล่าวว่า "ผมพร้อมเดินหน้าช่วยสุพรรณบุรี เอฟซี ประสบความสำเร็จในดิวิชั่น 1 เต็มที่ เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอกับทีมชุดใหญ่ของเมืองทองฯ ในการสู่ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่สองต่อไป"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook