ผู้จัดขอโทษConcertเดฟโทนส์ล่มยันคืนเงิน

ผู้จัดขอโทษConcertเดฟโทนส์ล่มยันคืนเงิน

ผู้จัดขอโทษConcertเดฟโทนส์ล่มยันคืนเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้จัดคอนเสิร์ตเดฟโทนส์ แถลงข่าวชี้แจงกรณียกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตเดฟโทนส์ จนสร้างความไม่พอใจ ให้เหล่าบรรดาผู้ชมและแฟนคลับ ที่รอชมการแสดง จนทำลายข้าวของ และเวทีจนพังยับเมื่อคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งทางผู้จัดได้กล่าว ขอโทษ พร้อมชี้แจงว่า เกิดการผิดพลาดทางเทคนิค ซึ่งทางผู้จัดการซาวด์เช็กของวง อ้างว่า ระบบเสียง
และไฟ ไม่ได้มาตรฐาน เนื่องจากเกรงว่า จะทำให้เครื่องดนตรี และอุปกรณ์มีปัญหาในภายหลัง ซึ่งตน และทีมงาน ก็ได้พยายามแก้ไขอย่างเต็มที่ ประกอบกับเรื่องของเวลาที่คลาดเคลื่อนจากการเซทระบบเสียงและไฟ ทำให้ผู้จัดการวงไม่ปล่อยให้ศิลปินขึ้นทำการแสดง และต้องยกเลิกไปในที่สุด จึงอาจสร้างความไม่พอใจ ให้กับผู้ที่มารอชมการแสดง

ส่วนในเรื่องของการคืนบัตรนั้น ทางผู้จัดยืนยันว่า จะคืนเงินให้กับผู้ที่ซื้อครบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และหากผู้ชมได้ลงชื่อในการคืนบัตรไว้ เมื่อมีการจัดคอนเสิร์ตเดฟโทนส์ ในครั้งหน้า ทางทีมงานและผู้จัดก็จะลดราคาบัตรให้อีก 20 เปอร์เซ็นต์ หรือหากผู้ชมไม่มีความประสงค์จะคืนบัตร เนื่องจากต้องการเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก็สามารถนำมาใช้ในคอนเสิร์ตในครั้งหน้าได้ พร้อมเผยยังจะมีการจัดคอนเสิร์ตเดฟโทนส์ขึ้นอีกครั้ง แต่ยังต้องรอการเจรจาตกลงกันก่อน ส่วนในเรื่องของค่าเสียหายนั้น ยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่นอน ทั้งนี้ ทางผู้จัดคอนเสิร์ตยังกล่าวขอโทษบรรดาแฟนคลับ และผู้ที่รอชมคอนเสิร์ตถึงข้อผิดพลาดดังกล่าวด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook