เมียหลวงโหด! ปาดคอเมียน้อยท้องแก่ดับสยอง

เมียหลวงโหด! ปาดคอเมียน้อยท้องแก่ดับสยอง

เมียหลวงโหด! ปาดคอเมียน้อยท้องแก่ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียหลวงสุดโหด ตามทวงเงินเมียน้อยท้อง8เดือน เกิดมีปากเสียงคว้าแป๊บเหล็กฟาดหัวล้มทั้งยืนไม่พอปาดคอซ้ำ ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว

(14. ก.พ.) เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา สภ.พัฒนานิคมลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จึงรุดไปตรวจสอบจุด เกิดเหตุ ที่ห้องด้านหลังบ้านพบศพหญิง ทราบชื่อต่อมา น.ส.สมฤดี พัดยนต์ อายุ 36 ปี สภาพศพนอนหงาย เลือดไหลนองพื้นกำลังตั้งครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบศีรษะด้านหลังถูกตีด้วยของแข็งแตกเป็นแผล และลำคอด้านหน้า ตรงลูกกระเดือก มีรอยถูกของมีคมปาดเป็นแผลยาวลึกถึงกระดูก

จากการสอบสวนพยานผู้อยู่ใกล้บริเวณกับที่เกิดเหตุทราบว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่จะทราบว่า น.ส.สมฤดี ถูกฆ่าเสียชีวิต

ต่อมาในวันเดียวกันนางบุญถม หวลคนึง ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับสารภาพว่าเป็นผู้ฆ่า น.ส.สมฤดี โดยให้การว่าผู้ตายเป็นภรรยาน้อยของ นายสำเนียง หวลคนึง สามีของตน และได้ตั้งท้อง โดยสามีของตนได้พาผู้ตายมาสร้างบ้านอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ ตนทราบจึงมาหาเพื่อทวงเงิน 5 หมื่นบาท ที่ติดค้างกันไว้ จนเกิดมีปากเสียงกัน โดยผู้ตายได้วิ่งไปหยิบมีดทำครัวจะมาทำร้ายตน ตนจึงใช้ท่อแป๊บเหล็กตีเข้าที่ศีรษะผู้ตายล้มลง และใช้มีดที่ผู้ตายถือมาปาดไปที่คอซ้ำอีกที ก่อนนำมีดและแป๊บเหล็กไปไว้ยังบ้านของลูกชายอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 20 เมตร ส่วนตนตัดสินใจเข้ามอบตัว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางบุญถมไปยังจุดที่เกิดเหตุและไปหาอาวุธที่ใช้ทำร้าย น.ส.สมฤดี พร้อมทั้งทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวมายัง สภ.พัฒนานิคม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook