Wonder Girls สุดเฟิร์มสวมชุดว่ายน้ำ โพสท่าแซ่บในภาพทีเซอร์ "REBOOT" | Sanook Music

Wonder Girls สุดเฟิร์มสวมชุดว่ายน้ำ โพสท่าแซ่บในภาพทีเซอร์ "REBOOT"

Wonder Girls สุดเฟิร์มสวมชุดว่ายน้ำ โพสท่าแซ่บในภาพทีเซอร์ "REBOOT"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JYP Entertainment เดินหน้าโปรโมทคัมแบ็ค ปล่อยภาพทีเซอร์สุดเซ็กซี่ของ Wonder Girls อัลบั้มชุดที่ 3 "REBOOT" โดยในภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมานั้นทั้ง 4 สาว Wonder Girls มาพร้อมกับท่าโพสในแบบเซ็กซี่ ร่วมกับแฟชั่นชุดชุดว่ายน้ำสีดำที่เผยให้เห็นสัดส่วนบวกกับการโพสท่ากับเครื่องดนตรีของแต่ละคน เรียกได้ว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่เน้นแนวเพลงย้อนกลับไปในยุค 80 ได้อย่างชัดเจน ชวนให้นึกถึงสไตล์เรโทร

ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเธอได้ปล่อยทีเซอร์ของแต่ละคนกับคอนเซ็ปต์ใหม่ในรูปแบบวงดนตรี โดยเพลงในทีเซอร์เล่นและบันทึกเสียงโดยพวกเธอเองจริงๆ  ซอนมิ (Sunmi) กลับมาทำหน้าที่ในวงอีกครั้ง โดยเธอทำหน้าที่เป็นมือเบส , ยูบิน (Yubin) พร้อมโชว์สเต็ปกลองสุดเจ๋ง โชว์การตีกลองและแฟชั่นอวดหุ่นอึ๋มและเฟิร์มที่ทำให้ทุกคนต้องทึ้ง ,  เฮริม (Hye Rim) ในมาดร็อคเกอร์สาวพร้อมโชว์ความสามารถการโซโล่กีต้าร์ และปล่อยทีเซอร์เวอร์ชั่น เยอึน (Ye eun) ในมาดนักเปียโนสาวเป็นคนสุดท้าย ซึ่งให้ความรู้สึกพิเศษมากกว่าการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไป

โดยอัลบั้มใหม่ REBOOT พวกเธอมีส่วนร่วมประพันธ์คำร้องทำนองในทุกเพลงยกเว้นไตเติ้ล Wonder Girls เตรียมมาถ่ายทอดบรรยากาศของ freestyle, retro pop, retro dance , slow jam ในยุค 80 ตามแบบฉบับของพวกเธอเอง ซึ่ง Wonder Girls "REBOOT" จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลาเที่ยงตรง

ภาพประกอบจาก Youtube , แฟนเพจ JYP

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook