คชา โชว์ลูกฮึดจีบสาวในเพลง สถานการณ์เป็นรอง | Sanook Music

คชา โชว์ลูกฮึดจีบสาวในเพลง สถานการณ์เป็นรอง

คชา โชว์ลูกฮึดจีบสาวในเพลง สถานการณ์เป็นรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องเสียงนุ่ม ฉายาหน้าเดียว "คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" ซึ่งถ่ายทอดเพลงช้าๆ เศร้าๆ ได้ประทับใจคนฟังจนมีเพลงขึ้นอันดับ 1 ทั่วประเทศมาแล้วถึง 3 เพลง คือ แค่ของเลียนแบบ, ให้ฉันทนเหงาดีกว่าเขาไม่รักเธอ และ ถ้ารู้ก็คงไม่บอก ครั้งนี้ คชา กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด "เพลงสถานการณ์เป็นรอง"

เพลงป๊อปสดใส จังหวะมีเดียม ฟังสบาย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ คชา ไว้โดยการที่ยังมีเสียงเปียโน เครื่องดนตรีคู่ใจในเพลงนี้ด้วย อีกทั้งในวันถ่ายทำมิวสิควีดีโอยังได้แก๊งค์เพื่อนๆ จากบ้านเอเอฟมาช่วยทำให้บรรยากาศสนุกสนานเพิ่มขึ้น คชา เล่าถึงการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า....

“เพลงส่วนใหญ่ที่ผมร้องมักจะเป็นเพลงช้าๆ เศร้าๆ เลยอยากลองเปลี่ยนแนวมาเป็นเพลงสนุก สดใสบ้าง พอได้คุยกับ พี่แม็ค ศรัณย์ โปรดิวเซอร์ ก็เลยมาลงตัวที่เพลง สถานการณ์เป็นรอง ที่ออกแนวป๊อป-แจ๊ส ฟังสบายๆ โยกตามได้ ซึ่งเพลงนี้จะโดนเด่นตรงที่ใส่เสียงคนที่เลียนเสียงเครื่องดนตรีปนลงไปทำให้เพลงมีจังหวะที่สนุกสนานเพิ่มขึ้น

พี่แม็คบอกว่า เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากตอนเล่นฟุตบอลด้วยกัน เพราะโดยปกติผมจะเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจ บางทีเวลาทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือต้องทำร่วมกับคนที่เก่งๆ ผมจะรู้สึกนอยด์ รู้สึกอึดอึด แต่พอได้รับกำลังใจก็จะมีลูกฮึดว่าเราต้องทำให้ได้ พี่แม็คเลยจับมาใส่ในเรื่องของความรักดู เลยได้ออกมาเป็นเพลง สถานการณ์เป็นรอง ครับ

เรื่องราวในมิวสิควีดีโอก็เป็นอะไรที่ผมไม่เคยทำมาก่อน คือผมต้องเล่นเป็น คน 2 คน คือคนแรกเล่นเป็น คชา ภาคปกตินี้ล่ะ แล้วอีกคนก็เป็น คชา อีกคาแรคเตอร์ โดนจับใส่เหล็กดัดฟัน ใส่แว่น หน้าตาเนิร์ดๆ มาจีบสาวคนเดียวกัน โดยจะมีเพื่อนๆ เอเอฟ อย่าง เบน, น้ำแข็ง, กรีน, เจมส์ มาช่วยเป็นกูรูในด้านการจีบสาว ซึ่งตอนถ่ายทำสนุกสนานเฮฮามาก มาเจอเพื่อน 4 คนนี้ ผมรู้เลยว่าผมเป็นรองพวกนี้จริงๆ (หัวเราะ) ส่วนจะจีบสาวสำเร็จไหม รอไปลุ้นในเอ็มวีเพลง สถานการณ์เป็นรองได้ครับ”

คชา นนทนันท์ - สถานการณ์เป็นรอง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คชา โชว์ลูกฮึดจีบสาวในเพลง สถานการณ์เป็นรอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook