ชีวิตดี๊ดี! แถลงข่าว "จองยงฮวา" เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/16/83065/untitled-1.jpgชีวิตดี๊ดี! แถลงข่าว "จองยงฮวา" เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก

    ชีวิตดี๊ดี! แถลงข่าว "จองยงฮวา" เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก

    2015-04-03T18:46:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ใกล้เข้ามาแล้วกับคอนเสิร์ตฉายเดี่ยวของลีดเดอร์แห่ง CNBLUE "จองยงฮวา" เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก” (JUNG YONG HWA 1ST CONCERT ‘One Fine Day’ IN BANGKOK) ที่จะมาพบกับแฟนคลับชาว Boice ไทย อย่างแน่นอนในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

    โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (3 มีนาคม) ทางทีมงาน 411 ก็ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “2015 จองยงฮวา ไลฟ์ <วัน ไฟน์ เดย์> อิน แบงคอก” ณ โรงแรมเรอเนสซองซ์ กรุงเทพ ราชประสงค์ ให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพพร้อมพูดคุยถึงความพร้อมของงาน

    โดยที่พระเอกของงานหนุ่ม ยงฮวา ได้มาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งพูดถึงการเตรียมงานในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกนี้ อีกทั้งยังพูดถึงการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้

    หนุ่มยงฮวา เล่าว่า หลังจากอัลบั้มเดี่ยวเสร็จเป็นรูปร่างก้รู้สึกดีใจ ทั้งยังได้ร่วมงานกับศิลปินต่างชาติอีก และในครั้งนี้ยิ่งรู้สึกดีเพราะจะได้มาร้องเพลงใหม่ในอัลบั้มให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังเป็นครั้งแรก อยากให้แฟนๆได้ฟังทั้งอัลบั้มเลย เวลามาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยไม่เคยมีความกังวลเลย แฟนๆชาวไทยให้การต้อนรับดีมากๆ สำหรับรายการ Jong Yong Hwa hologram ก่อนออกอากาศรู้สึกกังวลว่าจะออกมาเป็นอย่างไร พอได้กระแสตอบรับดีก็ดีใจมาก คิดว่าถ้ามีซีซั่นสองจะนอนให้ดูทั้งวันเลย เรื่องการทำอาหารเป็นคนทำอาหารเก่งมาก แต่ที่เห็นในทีวีมันเป็นสไตล์การทำอาหารเฉยๆ ถ้ามีโอกาสอยากทำต้มยำกุ้งดู

    ความหวังการมาประเทศไทยคือการได้กินอาหารไทย วันนี้จะได้กินสุกี้ก็ดีใจมาก อยากเพิ่มน้ำหนักให้ได้ 5 กิโลกรัม เวลาไปที่ไหนก็อยากอัพเดตภาพผ่านทวิตเตอร์หรือโซเชียลต่างๆ เพื่อได้ใกล้ชิดแฟนคลับ อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าไปเจออะไร ทำอะไรอยู่ ไม่อยากอัพแต่ภาพของตัวเอง ขอบคุณแฟนๆมากที่ชอบเขี้ยวสเน่ห์ เคยคิดอยากดัดฟัน แต่พอแฟนๆชอบเลยไม่อยากดัดแล้ว ถือเป็นสเน่ห์ของเขา ส่วนซิกแพคหายไปเป็นปีแล้ว ถ้าแฟนๆอยากเห็นจะกลับไปทำซิกแพคเป็นรอยช็อคโกแล็ตให้แฟนๆ

    มาถึงประเทศไทยก็ไม่พลาดที่จะพูดภาษาไทย พร้อมฝึกภาษากับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ กับลีลาการออกเสียงที่เรียกเสียงหัวเราะไปทั้งงาน อยากได้ฟิลลิ่ง วันดีๆ พูด "ชีวิตดี๊ดี, คือดีอ่ะ" ถ้าวันไหนชีวิตไม่ดีให้พูด "ร้องไห้หนักมาก" ซึ่งหนุ่มยงฮวาก็ออกเสียงและทำสีหน้าประกอบฮากระจายสุดๆ

    ใครอยากเจอกับหนุ่มหล่ออารมณ์ดีคนนี้ เตรียมความพร้อมให้ดี แล้วไปเจอกับเขาในงานจองยงฮวา เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก” (JUNG YONG HWA 1ST CONCERT ‘One Fine Day’ IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558

     


    อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ชีวิตดี๊ดี! แถลงข่าว "จองยงฮวา" เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก