โดดลืมเหนื่อย! Incubus Live In Bangkok | Sanook Music

โดดลืมเหนื่อย! Incubus Live In Bangkok

โดดลืมเหนื่อย! Incubus Live In Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าสมกับการรอคอยสำหรับสุดยอดคอนเสิร์ต Incubus Live In Bangkok จัดโดย สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) ที่ระเบิดความมันให้ขาร็อคชาวไทยได้มันส์กันแบบลืมเหนื่อย ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 ของ Incubus (อินคิวบัส) งานนี้ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงมาชมคอนเสิร์ตอย่างเนื่องแน่น

รวมไปถึงเหล่าศิลปินที่ไม่พลาดมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ นำโดยหัวเรือค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ คุณพิชัย จิราธิวัฒน์  ร่วมด้วย ว่าน ธนกฤต, ดา เอ็นโดรฟิน, สิงห์ มุสิกพงศ์, Black Head, Zeal, MILD, เบล สุพล, พะแพง ธนัยนันท์ เต็มปรีชา (AF 4), The Parkinson, The Yers, Lomosonic, Better Weather ฯลฯ

ซึ่งพวกเขาก็ไม่ทำให้แฟนคลับทั้งไทย – เทศ ผิดหวังจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง แบบฟูลออฟชั่น โดยเปิดเวทีด้วยเพลง Anna Molly พร้อมต่อเนื่องความมันด้วยเพลง Adolescents, Made For TV Movie และพวกเขาก็ไม่พลาดที่จะโชว์เพลงใหม่อย่าง Absolution Calling เป็นครั้งแรกในไทยให้โยกย้ายกันอย่างเมามัน

ก่อนจะพักเบรกกันด้วยเพลง Vitamin, Just a Phase, Circles หลังจากพักให้ได้หายใจหายคอกันไปกับเพลงจังหวะเบาๆ ก็มาต่อกันด้วย Trust Fall, Wolves, Kiss, Nice To Know You, I Miss You, Sick Sad, Drive, Pardon Me, Megalomaniac ก่อนจะปิดฉากกับ The Warmth บอกได้คำเดียวว่ามันจนต้องขออีกรอบ

สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไปสามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศความมันของ Incubus Live In Bangkok ได้ที่ www.spicydisc.com และ www.facebook.com/spicydisc.fanpage ติดตามกันต่อไปว่าครั้งหน้า สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) จะจัดเต็มความมันครั้งใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ โดดลืมเหนื่อย! Incubus Live In Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook