อย่างเท่! เมื่อ เป้ วงมายด์ Feat. โดม ปกรณ์ ลัม | Sanook Music

อย่างเท่! เมื่อ เป้ วงมายด์ Feat. โดม ปกรณ์ ลัม

อย่างเท่! เมื่อ เป้ วงมายด์ Feat. โดม ปกรณ์ ลัม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเบื้องหลังมิวสิควีดีโอสุดเท่จริงๆ สำหรับเพลง มากับพี่ เพลงหนึ่งในอัลบั้ม Burn Up The Club ของค่าย TED ENTERTAINMENT ที่ได้ เป้ วงมายด์ Feat.กับบอส โดม ปกรณ์ ลัม  หลังจากปล่อยเพลงให้ชาว EDM ได้ปลื้ม ได้โยกเบาๆ ไปกับเพลงแล้วก็เลยขอยิงมิวสิควีดีโอที่บอสโดมทุ่มทุนสร้างอีกแล้ว 

งานนี้วางคอนเซ็ปต์ตามเนื้อหาเพลง มากับพี่ ประโยคเด็ดในเพลงเลยทีเดียว ว่าด้วยหญิงสาวลึกลับคนนึง เซ็กซี่เปรี้ยว ถูกจับตามองจากตำรวจสายลับที่ เป้ วงมายด์ และแอนเดอะแก๊งค์วงมายด์สวมบทบาท เฝ้าสะกดรอยตามดูว่าเธอคนนี้เป็นใคร แต่ก็ต้องมาเจอกับมาเฟียขาใหญ่ที่สวมบทโดย โดม ปกรณ์ ลัม

จนเกิดการปะทะกันนิดหน่อย ซึ่งการถ่ายทำก็แสนจะลึกลับและม้วนเดียวจบจริงๆ ยกกองถ่ายไปถ่ายกันที่โรงงานฟอกหนังเก่าแถวคลองเตย ใช้แสงธรรมชาติหมดทั้งเรื่อง ตื่นแต่เช้ามาซ้อมคิวบล็อคกิ้งกันพลาดกันอย่างพร้อมเพียง เพราะจะเป็นการถ่ายทำด้วยกล้องที่เดินเล่าตามเหตุการณ์จริงที่วางไว้เพียงรอบเดียวตั้งแต่เริ่มซีนแรกยันซีนสุดท้ายยาวเท่านั้น ยิ่งกว่าถ่ายทอดสด

งานนี้เลยเป็นที่มาว่าทุกคนต้องเป๊ะเว่อร์ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม บล็อคกิ้งต่างๆ ซึ่งต้องบอกว่าหนุ่มโดมนั้นเป๊ะตั้งแต่ออกจากบ้าน แถมยังมาควบคุมการผลิตเอง เล่นเอง ดูแลศิลปินวงมายด์เอง ที่มาร่วมแจมในอัลบั้มนี้ด้วย

มากับพี่ -  เป้ วงมายด์ Feat. โดม ปกรณ์ ลัม 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อย่างเท่! เมื่อ เป้ วงมายด์ Feat. โดม ปกรณ์ ลัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook