เดอะวอยซ์ คิดส์ วัยใส...ปล่อยพลังเสียงขั้นเทพ! | Sanook Music

เดอะวอยซ์ คิดส์ วัยใส...ปล่อยพลังเสียงขั้นเทพ!

เดอะวอยซ์ คิดส์ วัยใส...ปล่อยพลังเสียงขั้นเทพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นเต้น! เข้มข้น! ขึ้นทุกสัปดาห์สำหรับรายการ เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 3 กับเส้นทางสู่ความฝัน เสียงจริง ตัวจริง ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันวัยใส!! และในสัปดาห์นี้ทั้ง โค้ชปาน ธนพร, โค้ชซานิ นิภาภรณ์, โค้ชสุเมธ และ โค้ชปั๋ง ยังคงต้อง ปิดตา เปิดหู ใช้ใจเพื่อค้นหา เสียงที่ใช่ กันต่อไป

ซึ่งงานนี้เหล่าโค้ชถึงกับมีหนาวเมื่อต้องเจอเสียงขั้นเทพจากผู้เข้าแข่งขันวัยจิ๋ว ที่ทำให้บรรดาโค้ชต้องออกลีลา ปลดปล่อยพลังหลอกล่อน้องๆ ให้มาเข้าทีมตัวเองชนิดไม่มีใครยอมใคร...โดยในวีคนี้เตรียมพบกับสุดยอดพลังเสียงจากน้องๆ วัย 10 ปี คนแรก น้องเมย่า สิริกร รัตนานนท์ สาวน้อยร่างเล็กที่มาพร้อมความฝันอยากเป็นนักร้อง

และยังพกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า กับเสียงร้องลูกเอื้อนที่เรียกเสียงเชียร์ได้จากคนทั้งฮอลล์ และ น้องอู๊ด สันติ ปิ่นเกตุ หนุ่มน้อยหน้าซื่อกับสำเนียงเสียงไล่ไดนามิกสูงต่ำชนิดที่ทำให้ทั้งโค้ชและคนดูต้องเซอร์ไพรส์!! สุดท้ายแล้ว 4 โค้ชหรือน้องๆ ใครกันแน่ที่จะเป็นคนเลือก?  

ติดตามความสนุกสนาน ความมันส์!! ใน เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 18.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล, ช่อง 3 HD (ช่อง 33) และ ช่อง 3 SD (ช่อง 28) และสำหรับผู้ที่พลาดชม สามารถติดตามย้อนหลังได้ทางช่อง True4ทุกวันพุธเวลา 21.15 น.

ตัวอย่าง The Voice Kids Thailand 22 กุมภาพันธ์ 2558

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เดอะวอยซ์ คิดส์ วัยใส...ปล่อยพลังเสียงขั้นเทพ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook