ถึงเวลาโชว์เดี่ยว! TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว | Sanook Music

ถึงเวลาโชว์เดี่ยว! TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว

ถึงเวลาโชว์เดี่ยว! TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกน้ำย่อยความฟินไปแล้วในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “AIS MUSIC STORE KKBOX PRESENTS “TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว” ของนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ที่งานนี้ได้ บอย โกสิยพงษ์ และ โบ สุรัตนาวี มารับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ

พร้อมด้วยศิลปินและนักแสดง อาทิ แทน ลิปตา, รูม เทอร์ตี้ไนน์ (Room 39), มารี เบิร์นเนอร์ มาร่วมให้กำลังใจแบบติดขอบเวที ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยสนุกสนานและเป็นกันเองซึ่งเพราะงานนี้แฟนคลับและคนที่รักตู่ขนกันมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ปิดท้ายด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตที่งานนี้ตู่ทำเซอร์ไพรซ์โดยการเดินลงจากเวทีมามอบดอกกุหลาบให้สาวๆในงานเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่ไปให้กำลังใจในงานก่อนจะจัดเต็มกับโชว์มินิคอนเสิร์ตเป็นน้ำจิ้มก่อนวันจริง ที่เรียกได้ว่าลีลาบนเวทีสนุก ครบรส ขนาดวันแถลงข่าวยังสนุกขนาดนี้ ในคอนเสิร์ตจะขนาดไหน

ไปร่วมฟินจิกหมอนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำในคอนเสิร์ตครั้งแรกของ ตู่ ภพธร กันได้ที่ “AIS MUSIC STORE KKBOX PRESENTS “TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว” เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 3,200 / 2,800 / 2,500 และ 1,500 บาท 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ถึงเวลาโชว์เดี่ยว! TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook