ณัฐ ศักดาทร การันตี MV รักเธอคนเดียว (ONE LOVE) ฟินเข้าเส้น | Sanook Music

ณัฐ ศักดาทร การันตี MV รักเธอคนเดียว (ONE LOVE) ฟินเข้าเส้น

ณัฐ ศักดาทร การันตี MV รักเธอคนเดียว (ONE LOVE) ฟินเข้าเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักเธอคนเดียว” (ONE LOVE) งานเพลงใหม่ล่าสุดของ “ณัฐ ศักดาทร” ที่ครั้งนี้แม้เจ้าตัวจะไม่ได้แสดงเอง แต่ก็ขออยู่เกาะติดขอบจอกองถ่ายทำเพื่อเป็นกำลังใจให้พระเอกนางเอกอย่าง “โทนี่ รากแก่น”  และ “ออม อัทนียา” ที่ผ่านผลงานการแสดงละคร อาทิ สัญญาแค้นแสนรัก, ตะวันทอแสง

งานนี้เจ้าของซิงเกิ้ลได้เห็นทุกฉากทุกตอนจนทำเอา “ณัฐ ศักดาทร” อินจัดยังกับเล่นเอ็มวีเองจึงขอมาเล่าเรื่องราวการทำงานมิวสิควิดีโอเพลง รักเธอคนเดียว(ONE LOVE) ให้แฟนๆ ได้เห็นภาพแบบที่ฟังเสร็จแล้วคุณอาจจะอดใจรอดูมิวสิควิดีโอไม่ไหวเลยเชียว

“สำหรับเรื่องราวในเอ็มวีเพลง รักเธอคนเดียว หรือ One Love จะมาจาก Based On True Story ครับ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงของทีมงานเบื้องหลังมาถ่ายทอดเป็นมิวสิกวีดีโอ คือเรื่องราวของคู่เพื่อนชายหญิงคู่หนึ่ง ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งผู้ชายแอบหลงรักเพื่อนผู้หญิงคนนี้มาตลอด แต่ตัวผู้หญิงเองก็มีความฝันที่อยากจะก้าวไปข้างหน้าและมีชีวิตที่ดี จนวันหนึ่งก็ได้เป็นอย่างฝันไว้

ขณะที่ความฝันที่มั่นคงของผู้ชายคนนี้คือ อยากที่จะอยู่และดูแลผู้หญิงคนนี้ แค่นั้นพอถึงแม้ว่าเธอจะมีเส้นทางเดินของตัวเองยังไง ผู้ชายคนนี้ก็จะยังอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน และเขายังทำทุกๆ อย่างเพื่อจะให้ตัวเองกลายเป็นคนที่เหมาะสมกับเธอให้ได้ เรื่องราวความรักแบบรักแท้รักเดียว ใจเดียวหลายๆ ปี จดจ่ออยู่กับคนๆ เดียว

ทำทุกอย่างเพื่อคนๆ เดียวยังมีอยุ่บนโลกใบนี้ครับ หลายคนอาจจะไม่เชื่อเพราะสังคมปัจจุบันทุกอย่างมันเปลื่ยนแปลงง่ายเกิดขึ้นเร็วและดับเร็ว ซึ่งในวันที่ถ่ายทำผมต้องตื่นตีห้าเพื่อมาถ่ายเส้นร้องเป็นซีนแรก หลังจากถ่ายเสร็จผมก็อยู่ดูการถ่ายทำต่อ เรียกได้ว่าเห็นทุกๆ ฉาก ดูโทนี่กับน้องออม เล่นแล้วชอบมากยิ่งดูยิ่งอินยิ่งฟินขึ้นเรื่อยๆ เค้าเล่นเก่งและเป็นเคมีที่เหมาะกันมาก ภาพที่เห็นจากในจอมอนิเตอร์ก็สวยมากครับ ผมชอบมากครับก็อยากให้ติดตามกันดูนะครับ”

รักเธอคนเดียว (ONE LOVE) -ณัฐ ศักดาทร 【OFFICIAL TEASER】

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ณัฐ ศักดาทร การันตี MV รักเธอคนเดียว (ONE LOVE) ฟินเข้าเส้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook