สนุกส่งท้ายปี! คูล มิวสิค อะไลฟ์ฯ ขนทัพนักร้องโชว์ล้นเวที | Sanook Music

สนุกส่งท้ายปี! คูล มิวสิค อะไลฟ์ฯ ขนทัพนักร้องโชว์ล้นเวที

สนุกส่งท้ายปี! คูล มิวสิค อะไลฟ์ฯ ขนทัพนักร้องโชว์ล้นเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใหญ่อลังการสมกับที่เป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีของคลื่น คูล ฟาเรนไฮต์ 93 กับคอนเสิร์ต COOLfahrenheit Music Alive Drama Soul in My Song (คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์:ดราม่า โซล อิน มาย ซอง) อย่างแท้จริงเพราะขนทัพนักร้องมาถ่ายทอดอารมณ์เพลงจากละครดังจากปลายปากกาของ หนึ่ง ณรงค์วิทย์  เตชะธนะวัฒน์ กันล้นเวที ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนเพลงแห่เข้ามาร่วมอินไปกับบทเพลงละครกันอย่างล้นหลาม ณ. เอ็ม เธียเตอร์   

งานนี้คึกคักเป็นพิเศษเพราะมีบรรดาแฟนเพลงแห่มาชมกันอย่างเนื่องแน่นและประเดิมความสนุกกันด้วยเพลง เปลี่ยนเป็นรักได้ไหม ของ นนท์ The Voice เป็นการเรียกน้ำย่อยกัน พร้อมกับบทเพลงไพเราะอีกโขยงใหญ่จากละครดังไม่ว่าจะเป็น ไม่รักก็คิดถึง จากเสียงร้องของสาว กลม อรวี ละที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดแตกก็คงเป็นหนุ่ม บี้ KPN ที่มาพร้อมกับความหล่อมาดเท่กับเพลง เพราะเธอเพียงผู้เดียว เพลงที่เจ้าตัวสุดปลื้มที่ได้เขียนคำร้องภาษาจีนในเนื้อเพลงนี้ด้วย

มาถึงสาวร่างเล็กพลังเสียงคุณภาพ โบว์ลิ่ง ที่มาพร้อมกับเพลง ใครจะรู้  เพลงที่กระชากอารมณ์แฟนเพลงได้อย่างดี ตามติดมาด้วยหนุ่ม ตู่ ภพธร กับเพลงสุดฮิตละครสุดฮอตเพลง ยื้อ และเพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม เพลงที่หนุ่มตู่ขอควงคู่มาร้องกับสาวโบว์ลิ่ง ตามติดมาด้วยสาวน้อย กวาง Thailand’s Got Talent  ที่มาพร้อมกับความน่ารักของเพลง หัวใจพาไป และ หรือเพียงแค่เหงา  ที่ทำเอาแฟนเพลงอมยิ้มกับความสดใสน่ารักของเธอกันเป็นแถวๆ

องศาความสุขก็เพิ่มมากยิ่งขึ้นเมื่อหนุ่ม แม๊กซ์ เจนมานะ ออกมาพร้อมกับเพลง รักที่ตามหา เพลงหวานซึ้งตรึงใจแฟนเพลงได้สุดๆ ก่อนจะหยิบเพลง หยุด จากเสียงร้องของ หมาก ปริญ มาถ่ายทอดซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลง จนมาถึงเพลง Your Garden เพลงที่ทำเอาแฟนๆ แตกตื่นกันทั้งฮอลล์เพราะหนุ่มตู่หอบดอกกุหลาบมามอบให้กับสาวๆ ที่อยู่ในฮอลล์เล่นเอาปลื้มยิ้มแก้มปริที่ได้รับดอกไม้จากมือตู่กันถ้วนหน้า

หลังจากหวานซึ้งสนุกสนานกับเหล่าศิลปินกันมาทั่วหน้า มาถึงคิวของเจ้าของบทเพลง พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ก็ขอขึ้นมาโชว์น้ำเสียงบ้างกับเพลง อย่าทำให้รักได้ไหม และ ไม่ใช่ไม่รัก เพลงรักบวกกับเสียงนุ่มๆ ยิ่งทำให้บรรยกาศดูอบอุ่นยิ่งขึ้น ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตกันด้วยการร่วมกันร้องเพลง รักออกฤทธิ์ เพลงสนุกๆ ที่เหล่าศิลปินทุกคนออกมาร้องพร้อมกันและชวนทุกคนลุกขึ้นมาโยกย้ายไปไปด้วยกันเป็นการส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วยความสุขและความอิ่มเอมใจของทุกๆคน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สนุกส่งท้ายปี! คูล มิวสิค อะไลฟ์ฯ ขนทัพนักร้องโชว์ล้นเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook