ทุบสถิติ! ชมพู่ อารยา เธอคือตัวแม่นางเอก MV | Sanook Music

ทุบสถิติ! ชมพู่ อารยา เธอคือตัวแม่นางเอก MV

ทุบสถิติ! ชมพู่ อารยา เธอคือตัวแม่นางเอก MV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นสาวฮอตที่ตอนนี้ทำเอาสาวๆ หลายๆ คนแอบอิจฉาไปตามๆ กันหลังจากที่มีภาพแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต ขอแต่งงานจนทำให้นางเอกสาว ชมพู่ อารยา นั้นเซอร์ไพร์สและดีใจจนบ่อน้ำตาแตกเลยทีเดียว งานนี้บรรดานักข่าวต่างก็สวมวิญญาณหมอดูทั้งเดาและสืบกันให้วุ้นว่าฤกษ์แต่งจริงๆ แล้วนั้นเมื่อไหร่

ตอนแรกก็ว่าน่าจะเป็นเดือน เม.ย. ปีหน้า บางกระแสก็ว่าได้ฤกษ์เดือนมีนาคม แต่ที่ได้ยินมาเค้่ว่ากันว่าเดือนกุมภาพันธ์เพราะได้จ้างช่างแต่งหน้าทำผมทุกอย่างไว้พร้อมแเล้ว แต่บทสรุปจะเป็นเมื่อไหร่เอาเป็นว่าทุกอย่างคงจะชัดเจนกันเร็วๆ นี้ ที่เธอจะได้เป็นเจ้าสาว ซึ่งทาง Sanook! Music ยินดีกับสาวชมเธอด้วยจริงๆ 

ข้ามมาทีในเรื่องผลงานสาว ชมพู่ อารยา ที่ใครๆ ก็คงจะติดภาพการเป็นนางเอกแถวหน้าที่มีฝีไม้ลายมือในการแสดงกับบทบาทที่หลากหลายที่นอกจากจะเป็นผลงานละครแล้วในวงการเพลงนั้นเธอจัดว่าเป็นตัวแม่เบอร์ต้นๆ ที่เป็นนางเอก MV ที่หากนับกันจริงๆ แล้วสาวชมพูได้เป็นนางเอก MV โดยประมาณกว่า 15 MV อาทิเช่น

รู้ตัวบ้างไหม ของ แร็พเตอร์/ฉันขอโทษ ของ แอน ธิติมา/จดหมายจากพระจันทร์ ของ แอน ธิติมา/เหตุเกิดจากความเหงา (2549) ของ Emotion Town/หวง (2550) ของ ปาน ธนพร/เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ (2550) ของ ไอซ์ ศรัณยู/เสียงหัวใจวันไร้เธอ (2551) ของ ปาน ธนพร/สมน้ำหน้า (2551) ของ มอส/จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม (2552) ของ หนึ่ง ETC

เพลงของเธอ (2553) ของ ปาน ธนพร คู่กับ สมชาย เข็มกลัด/เหมือนตาย...ทั้งที่ใกล้กัน (2553) ของ ปาน ธนพร/ชีวิตคู่ (2554) ของ ปาน ธนพร คู่กับ สมชาย เข็มกลัด/ละอายใจ (2554) ของ DJ เจ๊แหม่ม คู่กับ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ/ผู้หญิงโง่ๆที่ยอมเธอง่ายๆ (2554) ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ/SOFT TOUCH WITH YOUR LOVE (2555) ของ หนึ่ง ETC FEAT.ชมพู่ อารยา (โฆษณาสบู่ลักส์)/ร (W8) (2556) ของ จีน กษิดิศ สำเนียง งานนี้เห็นผลงาน MV ของเธอที่ยาวเยียดแน่นเป็นหางว่าวแล้วต้องยอมรับเลยว่าเธอนี่คือตัวแม่ MV จริงอะไรจริงนะเออ...

เพลงของเธอ : ปาน ธนพร 

ละอายใจ - ดีเจ เจ๊แหม่ม Project Love Pill

รู้ตัวบ้างไหม : Raptor

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ทุบสถิติ! ชมพู่ อารยา เธอคือตัวแม่นางเอก MV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook