เผยลางสังหรณ์! "ริเซ อึนบี" ก่อนลาโลก | Sanook Music

เผยลางสังหรณ์! "ริเซ อึนบี" ก่อนลาโลก

เผยลางสังหรณ์! "ริเซ อึนบี" ก่อนลาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริเซ อึนบี

จากเหตุการณ์ข่าว "โก อึนบี" และ "ควอน ริเซ" จากวง "Ladies’ Code" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นข่าวสะเทือนใจช็อคทั้งวงการเคป็อปเลยทีเดียว และที่มากกว่านั้น หากใครได้ติดตาม  "ริเซ อึนบี" จะรู้ว่าสองคนนี้เป็นทั้งเพื่อนสนิทและรูมเมทกันจึงมีภาพหลายๆ ภาพที่จะเห็นทั้ง "ริเซ อึนบี" อยู่ในเฟรมเดียวกันอย่างน่ารัก

และในความสนิทสนมกันของทั้งคู่นั้นเหมือนมีสายใยความผูกพันความเป็นเพื่อนกันจนกระทั่งวาระสุดท้ายเพราะมีการเปิดเผยว่ามีเรื่องราวที่เป็นลางสังหรณ์ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงครั้งนี้ เมื่อ "ริเซ" ถูกถามว่าสมาชิกในวง "Ladies’ Code" ที่คุณไม่อยากปล่อยให้อยู่คนเดียวคือใคร

คำตอบของ "ริเซ" นั้นบอกว่าคือ "อึนบี" ส่วนด้าน "อึนบี" ประโยคสุดท้ายที่ "อึนบี"พูดคุยผ่านทวิตเตอร์กับเพื่อนร่วมวงก่อนเสียชีวิต ... "แอชลีย์" เพื่อนร่วมวงว่า "@LC_Ashley ฉันรัก Lavely (ชื่อแฟนคลับของ Ladies' Code) มากจริงๆ" 

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวบังเอิญที่เกิดขึ้นกับทั้งคู่ก่อนเสียชีวิตและก็คงที่ไม่มีใครคาดคิดว่านี้จะกลายเป็นลางสังหรณ์และเกิดเรื่องร้ายแรงจนกระทั่ง "ริเซ อึนบี" ต้องจากโลกนี้ไป Sanook! Music จึงขอแสดงความเสียใจมา ณ ทีนี้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก blog.koreaboo.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยลางสังหรณ์! "ริเซ อึนบี" ก่อนลาโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook