กระแทกต่อมฮา! บ้าไปกับคอนเสิร์ตสองหนุ่ม "ลิปตา" | Sanook Music

กระแทกต่อมฮา! บ้าไปกับคอนเสิร์ตสองหนุ่ม "ลิปตา"

กระแทกต่อมฮา! บ้าไปกับคอนเสิร์ตสองหนุ่ม "ลิปตา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
 
แฟนเพลง ลิปตา เตรียม ฮา, บ้า ไปกับ คอนเสิร์ตใหญ่ เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์ พรีเซ้นท์ ลิปตา อปป้า บ้าที่สุด ไลฟ์ อิน นนทบุรี ที่ บีอีซี – เทโร และ เลิฟ อิส เอาใจแฟนเพลงสองหนุ่มสุดกวนวงลิปตาโดย คัตโตะ (อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล) และ แทน (ธารณ ลิปตพัลลภ) เป็นศิลปินแนวเพลงรักสไตล์ป๊อบ อาร์แอนด์ บี เริ่มโด่งดังจากผลงานเพลงแรก กอดตัวเอง ที่เปิดบนหน้าปัดคลื่นแฟตเรดิโอ
ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากคนฟังเป็นอย่างมาก พวกเขาก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัวโดยการปั้นของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ ในนามศิลปินกลุ่มแรกสังกัด เลิฟ อิส มิวสิค อีกหนึ่งเพลงที่ทำให้คนทั้งประเทศรู้จักลิปตาดียิ่งขึ้นคือ ฝืน พวกเขามีผลงานแล้ว 3 อัลบั้ม มีเพลงที่โด่งดังโดนใจแฟนเพลงมากมาย เช่น อ่อนแอ, ยัง ปฎิเสธอย่างไร, แค่รู้ว่ารัก, ไม่ต้องขอโทษ,ลมหายใจของเมื่อวาน เป็นต้น
นอกจากผลงานเพลงแล้วความโดดเด่นอีกอย่างนึงของลิปตาคือ บุคลิกกวนๆ บวกกับมุขฮาๆ และคำคม ที่พวกเขามีวิธีการสื่อสารกับแฟนเพลงแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งสามารถเรียกเสียงฮาจากแฟนเพลงได้ทุกครั้งที่พวกเขาขึ้นเวที “ข่าวดีครับ พวกเราจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่รับรองว่า จะไม่เหมือนคอนเสิร์ตแบบที่ทุกคนเคยดู เรียกว่ามันฮาแน่นอนนอกจากคุณจะได้ฟังเพลงฮิตทั้งหมดของพวกเราแล้วแน่นอนเราต้องมีแขกรับเชิญมาร่วมเวทีเพิ่มความมันแน่เตรียมตัวให้พร้อมเลยครับ มาสนุกและรับมุกสดๆจากพวกเราตลอด 3 ชั่วโมงเต็มได้เลย สำหรับพวกเราช่วงนี้ก็ฟิตกันเต็มที่ขอบอกว่าพลาดไม่ได้นะครับ” 

เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์ พรีเซ้นท์ ลิปตา ออพป้า บ้าที่สุด ไลฟ์ อิน นนทบุรี จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  บัตรราคา 1,000 / 1,800 / 2,300 / 2,800 บาท จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม! รายละเอียดเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com  และ www.bectero.com 
 
 
AIS Music Store KKBOX Presents LIPTA OPPA บ้าที่สุด LIVE IN NONTHABURI CONCERT
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook