นี่แหล่ะตัวฉัน! มารายห์ แครี่ จัดเต็ม!! | Sanook Music

นี่แหล่ะตัวฉัน! มารายห์ แครี่ จัดเต็ม!!

นี่แหล่ะตัวฉัน! มารายห์ แครี่ จัดเต็ม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเปอร์สตาร์เจ้าของผลงานระดับมัลติแพลตินัม Mariah Carey ได้ออกมาประกาศถึงการกลับมาอีกครั้งของเธอพร้อมกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด ME. I AM MARIAH...THE ELUSIVE CHANTEUSE นอกจากนี้เธอยังได้ออกมาประกาศเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มที่มีชื่อว่า Thirsty ที่ถูกเปิดตัวครั้งแรกผ่านรายการวิทยุไปแล้วเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา สามวันหลังจากนั้นซึ่งก็คือวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม Mariah ก็เปิดตัว Today Show Summer Concert Series live from Rockefeller Plaza ของปีนี้ขึ้นที่นิวยอร์กซิตี้  Thirsty เป็นเพลงที่แต่งและโปรดิวซ์โดย Mariah เอง เป็นเพลงที่ถูกปล่อยออกมาต่อจากเพลง You’re Mine (Eternal) และถือเป็นซิงเกิ้ลชุดที่ 17 ของเธอที่ได้ขึ้นไปติดอันดับหนึ่งบนชาร์ต Dance Club Party ของ Billboard ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาชนิดสดๆร้อนๆ ไม่เพียงเท่านั้นซิงเกิ้ลแรก “#Beautiful” featuring Miguel ที่คว้ารางวัล RIAA แพลตินัมพลัสไปก่อนหน้านี้ ก็ขึ้นไปติดอันดับท็อปบนชาร์ตเพลงไปแล้วทั่วโลก รวมถึงยอดวิวบน YouTube ที่ทะลุ 50 ล้านวิวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน

ME. I AM MARIAH...THE ELUSIVE CHANTEUSE เป็นผลงานอัลบั้มเต็มที่เกิดจากการสร้างสรรค์ของ Mariah และเธอยังได้ร่วมงานกับศิลปินชั้นนำและโปรดิวซ์เซอร์แถวหน้าผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย ซึ่งก่อนหน้านั้น Mariah ยังได้กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก ด้วยการขึ้นปกนิตยสารรายสามเดือนของอังกฤษอย่าง Wonderland ด้วยภาพที่ค่อนข้างหวือหวา และเพราะภาพถ่ายอันยั่วยวน (ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง Terry Richardson) ที่ว่านี้เองที่ทำเอาเธอกลายเป็นที่พูดถึงชนิดปากต่อปากไปทั่วโลกเลยทีเดียว นอกจากนี้ Mariah ยังได้เป็นคัฟเวอร์สตอรี่ของนิตยสาร Billboard ฉบับเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งเป็นฉบับที่ล้วงลึกในรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานอัลบั้ม ME. I AM MARIAH...THE ELUSIVE CHANTEUSE มากยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังมีการบอกเล่าถึงพัฒนาการของเธอเองในฐานะศิลปินตลอดช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา (นับตั้งแต่การปล่อยอัลบั้ม Memoirs Of An Imperfect Angel อัลบั้มขายดีที่สุดในโลกของเธอตั้งแต่ปี 2009)

Mariah ได้ออกมาประกาศการออกอัลบั้มชุดใหม่พร้อมส่งวิดีโอข้อความไปยังแฟนๆของเธอ ไม่เพียงแต่จะพูดถึงตัวอัลบั้ม เธอยังพูดถึงงานอาร์ตเวิร์กสำหรับปกอัลบั้มที่ได้รวมเอาภาพวาดตัวเองชิ้นแรกและมีเพียงชิ้นเดียวที่เธอวาดเอาไว้ตั้งแต่อายุเพียงสามขวบลงไปด้วย ยังพูดถึงภาพวาดดังกล่าวด้วยว่า .....มันเป็นงานสร้างสรรค์ที่แสดงถึงมุมมองที่มีต่อตัวเองว่าเป็นอย่างไรด้วยสายตาแบบเด็กน้อยที่บริสุทธิ์ ก่อนที่มันจะถูกทำลายลงไป... และเพื่อเป็นการต้อนรับอัลบั้มนี้ มารายห์ แครี่ ได้เอาใจแฟนๆด้วยการเปิดตัวแอพลิเคชั่นโฟโต้เฟรม #MeIAmMariah Photoframe หรือถ่ายภาพตัวเองคู่กับมารายห์ แครี่และแชร์ในโซเชี่ยลเน็ทเวิร์กของตัวเอง พร้อมกับแฮชแทค #MeIAmMariah และแฟนๆช่าวไทยสามารถร่วมสนุกและแฮชแทค #MeIAmMariahTH ได้แล้ววันนี้

Mariah Carey ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินหญิงที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุดในโลกตลอดกาล ด้วยตัวเลข 200 ล้านอัลบั้มจนถึงวันนี้ เธอยังเป็นเจ้าของเพลงซิงเกิ้ล 18 เพลง (17 เพลงในนั้นเป็นผลงานการแต่งของเธอเองทั้งหมด) ที่ได้ขึ้นไปติดอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 ซึ่งมากกว่าที่ศิลปินเดี่ยวคนไหนเคยทำได้ในประวัติศาสตร์ ด้วยเรนจ์เสียงระดับ 5 อ็อคเตฟอันเป็นเอกลักษณ์ ผลงานการแต่งเพลงที่มากมาย บวกกับพรสวรรค์ในการทำงานโปรดิวซ์ Mariah เป็นคำจำกัดความของศิลปินเพลงป๊อปสมัยใหม่อย่างแท้จริง ในฐานะนักร้อง/ นักแต่งเพลง/ โปรดิวเซอร์ เธอยังเป็นเจ้าของรางวัลแกรมมี่มากมาย เคยคว้ารางวัลจากเวที American Music Awards มาแล้วถึง 21 รางวัล เป็นเจ้าของรางวัล “Artist of the Decade” จากเวที Billboard และคว้ารางวัล “World's Best Selling Female Artist of the Millennium” จาก World Music Awards และรางวัล Icon Awards สำหรับความสำเร็จในการแต่งเพลงจาก BMI มาแล้วเช่นกัน และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ผลกระทบอย่างใหญ่หลวงที่เกิดจาก Mariah นั้น เรียกว่าบัดนี้มันเหนือกว่าแค่การทิ้งรอยประทับที่ไม่อาจจะลบเลือนไปได้ให้แก่โลกกว้างใบนี้ไปเสียแล้ว เพราะเธอยังได้ฝากฝีมือเอาไว้บนแผ่นฟิล์มที่ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากทั้งในภาพยนตร์ Precious ของ Lee Daniel (2009) และ The Butler (2013) Mariah ยังได้รับรางวัล Congressional Award จากการทุ่มเทเวลาและพลังในการให้ความช่วยเหลือด้านการกุศลมากมายอย่างใส่ใจและทุ่มเท ไม่ว่าจะเป็น Save the Music, Make-A-Wish Foundation, World Hunger Relief, World Hunger Relief รวมถึง Elton John AIDS Foundation และยังมีอีกมากมาย เธอยังเป็นผู้ให้การสนับสนุนรายใหญ่ขององค์กรการกุศลเพื่อเด็กๆหลายแห่งทั้งในและนอกประเทศ แม้แต่ตัวเธอเองก็ได้ก่อตั้ง Camp Mariah ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Fresh Air Fund โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กๆที่ใช้ชีวิตในเมืองได้ทิ้งความวุ่นวายเพื่อที่จะค้นหาดูว่าอยากจะพัฒนาตัวเองให้ได้ทำงานแบบไหน Mariah ยังได้รับเกียรติให้ได้เข้าร่วมในงานกาล่าประจำปีของทาง Fresh Air Fund ที่จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ที่นิวยอร์กซิตี้ด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นี่แหล่ะตัวฉัน! มารายห์ แครี่ จัดเต็ม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook