สะใภ้เดอะสตาร์สอบผ่าน! ตุ่น รจเลข โพสท์หยอดแฟนคลับช่วยเชียร์ ตั้ม เดอะสตาร์ 10 | Sanook Music

สะใภ้เดอะสตาร์สอบผ่าน! ตุ่น รจเลข โพสท์หยอดแฟนคลับช่วยเชียร์ ตั้ม เดอะสตาร์ 10

สะใภ้เดอะสตาร์สอบผ่าน! ตุ่น รจเลข โพสท์หยอดแฟนคลับช่วยเชียร์ ตั้ม เดอะสตาร์ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้ม เดอะสตาร์ 10

หลังจากที่ ตั้ม สุธน บู่สามสาย หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ 10 ออกมายืดอกยอมรับว่า เจ้าตัวมีภรรยาแล้ว แถมตอนนี้ยังกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกอีกด้วย งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มตั้ม นอกจากจะได้เสียงเฮที่กล้ายืดอกออกมารับอย่างแมนๆ แล้ว แฟนคลับที่เคยเชียร์และชื่นชอบก็ยังไม่หนีหน้าหายไปไหน และไม่มีใครสักคนเดียวที่ผิดหวัง

หันมาที่ด้านภรรยาคนสวยที่แว่วว่าคู่นี้อายุห่างกันถึง 11 ปี และก็ไม่ใช่สาวอื่นไกลที่ไหน เธอคือ ตุ๊กตุ่น รจเลข สุรกานต์โกศล ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงบันเทิง ด้วยการทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง 9 และเคยมีงานผู้ประกาศข่าวศิลปวัฒนธรรมบันเทิง ช่อง 11 รวมถึงเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาของสยามสปอร์ต เคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ย และรายการโฆษณาอื่นๆ ด้วย

ตั้ม เดอะสตาร์ 10

ความหวานและความน่ารักของคู่นี้พูดได้เลยว่ามีให้กันตลอด นับตั้งแต่ ตั้ม ประกาศเปิดตัว จนกระทั่งเข้าบ้านเดอะสตาร์ 10 แม้จะไม่ได้มีโอกาสติดต่อกับทางบ้านมากนักเพราะต้องเก็บตัว แต่ก็มีข้อความหวานๆ จากแฟนสาวส่งผ่านมาให้ก่อนที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันเสาร์ผ่านมา ว่า "ก็แค่อยากขอบคุณ เคยมีคนอกบเราสองคนตอนคบกันใหม่ๆ ว่า ตั้มโชคดีที่มาเจอตุ่น...แต่ในวันนี้ วันเวลาผ่านไป 2 ปี สิ่งที่ตั้มทำ ตุ่นว่า ตุ่น ต่างหากที่โชคดีมากที่มาเจอ "ตั้ม" ขอบคุณจริงๆ ที่คุณคือคุณ ไม่เปลี่ยน ^^ และขอให้แฟนคลับเดอะสตาร์ทุกคน รักคุณ ที่คุณจริงใจเช่นนี้เหมือนกัน ตั้ม แฟมิลี่เดอะสตาร์"

งานนี้ต้องเรียกว่านอกจากความจริงใจไม่ปิดบังของ ตั้ม จะได้ใจแฟนๆ แล้ว ว่าที่ภรรยาคนสวยคนนี้ก็ยังซื้อใจแฟนคลับของตั้มได้อีกเพียบ สมกับที่ โจ้ สุธีศักดิ์ พูดไว้ในรายการจริงๆ ว่า "เพราะตั้มเป็นแบบนี้ ถึงมีแฟนแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังให้อภัย"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สะใภ้เดอะสตาร์สอบผ่าน! ตุ่น รจเลข โพสท์หยอดแฟนคลับช่วยเชียร์ ตั้ม เดอะสตาร์ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook