ยกธงขาว! กลุ่มแอนตี้ประกาศปิดเพจชมรมคนเกลียด บี้ เดอะสตาร์ | Sanook Music

ยกธงขาว! กลุ่มแอนตี้ประกาศปิดเพจชมรมคนเกลียด บี้ เดอะสตาร์

ยกธงขาว! กลุ่มแอนตี้ประกาศปิดเพจชมรมคนเกลียด บี้ เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

กำลังเก็บตัวซ้อมละครบรอดเวย์ฝีมือคนไทยเรื่องแรกในนิวยอร์ก ข้างหลังภาพ หรือ Behind The Painting เพื่อนำความสามารถของคนไทยไปโชว์ในระดับโลกให้ต่างชาติได้พิสูจน์และพร้อมกับสร้างชื่อเสียงและความภูมิใจมาสู่คนไทย ก็ยังมีกระแส "ยี้" จากกลุ่มคนไทยที่ไม่ปลื้มหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว จนถึงขั้นตั้งเป็น ชมรมคนเกลียดบี้ เดอะสตาร์ ทางเฟซบุค แต่ปรากฏว่าล่าสุด ทางแอดมินเพจดังกล่าวได้ประกาศขอปิดเพจด้วยเหตุผลที่ว่า นักร้องหนุ่มวางตัวดีจนไม่รู้จะเอาอะไรมาตั้งแง่ตำหนิต่อไปแล้วนั่นเอง

โดยแอดมินเพจ ชมรมคนเกลียดบี้ เดอะสตาร์ ได้ประกาศในเพจเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ว่า "วันนี้แอดมินจะมาบอกว่า จะขอปิดเพจนี้นะ เพราะเท่าที่ผ่านมาได้ดูจากการกระทำหลายๆ อย่างของบี้ ค่อนข้างน่าพอใจ ถึงแม้ว่าการร้องเพลงจะเสียงงั้นๆ แต่แอดมินดูจากการวางตัวในสังคมของเขาค่อนข้างโอเค สิ่งไหนที่เคยล่วงเกินไปต้องขออภัยแฟนคลับด้วยละกันครับ"

เป็นที่สังเกตว่าเพจ ชมรมคนเกลียด บี้ เดอะสตาร์ ได้ตั้งขึ้นมาเมื่อปีที่แล้ว แต่มีจำนวนสมาชิกกดไลค์น้อยมากเพียงหลักร้อย ข้อความที่โพสส่วนใหญ่ก็เป็นการเหน็บแนมถึงผลงานการแสดง วิจารณ์เสียงร้องของ บี้ ที่แอดมินมักจะเปรียบเทียบว่าเสียงเหมือนเป็ด หรือหยิบเรื่องส่วนตัวและข่าวลือมากระพือ แต่มีเพื่อนร่วมอุดมการณ์เพียงไม่กี่คน และส่วนใหญ่จำนวนคนที่ตอบคอมเมนท์มักจะเข้ามาตอบเพื่อประนามการโพสท์เสียเป็นส่วนใหญ่

คลิกฟังเพลง รักแท้แปลว่าเธอ - บี้ เดอะสตาร์

คลิกฟังเพลง ระวัง...คนกำลังเหงา - บี้ เดอะสตาร์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยกธงขาว! กลุ่มแอนตี้ประกาศปิดเพจชมรมคนเกลียด บี้ เดอะสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook