เคที เพอร์รี คุยโว อกอึ๋มนี้พระเจ้าให้มาตั้งแต่ 11 ขวบ | Sanook Music

เคที เพอร์รี คุยโว อกอึ๋มนี้พระเจ้าให้มาตั้งแต่ 11 ขวบ

เคที เพอร์รี คุยโว อกอึ๋มนี้พระเจ้าให้มาตั้งแต่ 11 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคที เพอร์รี

เธอสวย เธอเพอร์เฟคท์ เธอมีเซ็กส์ แอพพีล และเธอภูมิใจในเรือนร่างที่ไม่เคยผ่านมีดหมอที่ใดเพราะ "พระเจ้า" เป็นผู้ประทานให้

เคที เพอร์รี ย่องเป็นปกนิตยสาร GQ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งนอกจากเรื่องเพลงที่ทำให้หลายคนรู้จักเธอเป็นอย่างดี เรื่องรักและเรื่องลับเธอก็ไม่มีปิดบัง

"ตอนอายุ 11 ฉันเคยสวดมนต์ขอกับพระเจ้าให้มีอกใหญ่บึ้ม เพื่อที่เวลานอนหงาย มันจะได้บังเท้าที่น่าเกะกะ ซึ่งพระเจ้าก็รับรู้นะคะ ท่านจึงประทานอกคู่นี้มาให้ฉัน ด้วยความกรุณาว่ามันจะไม่ไหลไปกองอยู่ข้างรักแร้"

นักร้องสาวตาหวานยังโอ่อย่างปลาบปลื้มถึงการพลีกายให้เพื่อนชายเป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 16 ว่า เกิดขึ้นบนเบาะหน้ารถวอลโว่ ซีดาน ของอดีตคนรักในวัยทีน ในขณะที่กำลังคลอด้วยบทเพลงจากอัลบั้ม Grace ของ เจฟฟ์ บัคลีย์ ผู้ล่วงลับ "ฉันรักอัลบั้มนั้นมากเลยค่ะ" เธอย้อนรำลึก

เคที เพอร์รี

ใช่เพียงแต่เกิดมาพร้อมสรรพตำรับหญิงแบบพระเจ้าประทานตามตำราที่ว่ากันไว้ เคที เพอร์รี ในวัย 29 ฝนยังเผยด้วยว่า ชีวิตนี้เธอไม่เคยคิดเรื่องศัลยกรรมให้รบกวนการแต่งเพลง และอาจเป็นด้วยพื้นฐานครอบครัวคริสเตียนที่เคร่งครัดบวกกับการเป็นลูกสาวบาทหลวง ทำให้เธอมองว่า ยาเสพติดอย่าง กัญชา คือขยะที่ชีวิตเธอไม่คิดจะแตะต้อง (ซึ่งแตกต่างกับ ไมลีย์ ไซรัส ที่เชิดชูกัญชาราวกับยาวิเศษ)

"ชีวิตนี้ฉันไม่เคยทำศัลยกรรมเลยค่ะ จมูกก็ไม่ได้ทำ คางก็ไม่ได้ทำ แก้มก็ไม่ได้ฉีด หน้าอกก็ไม่เคยผ่านมือหมอนะคะ ที่เห็นๆ กันน่ะธรรมชาติทั้งนั้นล่ะค่ะ และฉันก็ไม่เคยแตะต้องยาเสพติด กัญชาเป็นอะไรที่ฉันจะไม่ผูกมิตรกับมันเด็ดขาด ถ้าจะชวนฉันเสพมัน ฆ่าฉันเลยดีกว่ามั้ย"

หลังจากผ่านชีวิตการแต่งงานอันล้มเหลวกับ รัสเซลล์ แบรนด์ นักแสดงหนุ่มจอมป่วนชาวอังกฤษ เคทีก็เหงาใจได้ไม่นาน ปัจจุบันเธอควงอยู่กับ จอนห์น เมเยอร์ ออกซิงเกิ้ล Who You Love คู่กัน ด้วยความสัมพันธ์ที่ต่างฝ่ายต่างเคยล้มเหลวมาทั้งคู่ เธอจึงหวังว่า เธอจะเติบโตขึ้นจากความเจ็บปวดครั้งเก่า และประคับประคองรักครั้งใหม่ให้ยาวนานที่สุด

เมื่อถามถึงโชว์เกอิชาบนเวที อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์ กับเพลง Unconditionally ที่ทำให้เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เธอให้เหตุผลว่า "ฉันแค่ต้องการให้มันเป็นโชว์ที่ดูสวยงาม ที่แสดงถึงสถานที่สวยๆ ที่จะทำให้เราได้พบรัก ทั้งหมดทั้งมวลถ่ายทอดมาจากเรื่องราวของฉันเอง อย่าได้ตีความเป็นอย่างอื่นไปเลยค่ะ"

ภาพประกอบ : GQ/Getty Images

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เคที เพอร์รี คุยโว อกอึ๋มนี้พระเจ้าให้มาตั้งแต่ 11 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook