10 อันดับภาพเด็ดศิลปินดังแห่งปี ผ่านอินสตาแกรม | Sanook Music

10 อันดับภาพเด็ดศิลปินดังแห่งปี ผ่านอินสตาแกรม

10 อันดับภาพเด็ดศิลปินดังแห่งปี ผ่านอินสตาแกรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2013 ที่กำลังจะผ่านไปถือเป็นปีที่มีปรากฏการณ์มากมายเกิดขึ้นในวงการเพลง ทั้งการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมดนตรีสังเกตได้จากที่มีการจัดอันดับอัลบั้มขายดีต่อเนื่องและมียอดขายที่เติบโตขึ้นทั้งซีดีและดาวน์โหลด รวมถึงตัวช่วยยอดเยี่ยมบนสังคมออนไลน์ ทั้งยูทิวบ์, เฟซบุค และอินสตาแกรม ก็ทำให้ศิลปินมีมุขใหม่ๆ ในการทำมาหากินไม่น้อยทีเดียว

สังคมออนไลน์ที่มีแฟนเพลงติดตามความเคลื่อนไหวศิลปินมากมายตัวหนึ่งอย่าง อินสตาแกรม ก็มีหลากหลายความเป็นไปของศิลปินผ่านหูผ่านตาทุกวันในรอบปีที่ผ่านมา บิลบอร์ด จึงรวบรวมภาพที่ตื่นตาตื่นใจและเกิดเป็นกระแสในปี 2013 จากศิลปินคนดัง มาจัดอันดับเป็น 10 ภาพ 10 เหตุการณ์แห่งปี ...ที่ใบ้ให้ว่ามีประเทศไทยของเราเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน

ริฮานน่า


1. ริฮานน่า อุ้มลิงลมชมแสงสี ขณะเดินทางมาพักผ่อนในจ.ภูเก็ต ซึ่งนอกจากนักร้องสาวคนดังจะตื่นตาตื่นใจกับโชว์กลางคืนและท้องทะเลของไทยแล้ว ภาพถ่ายภาพนี้ยังพาให้หน่วยงานไทยซวยยกเข่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยนั่งไม่ติด ควานหาเจ้าของลิงลมในภาพซึ่งเป็นสัตว์ป่าคุ้มครองมาดำเนินคดี เรียกว่าล้อมคอกทุกทีที่เกิด ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับหน่วยงานราชการไทยและผู้ที่เกี่ยวข้อง

บียอนเซ่

2. บียอนเซ่ อวดผมสั้นกุดสุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งเป็นภาพแรกที่แปลกตา หลังจากที่ทุกคนคุ้นเคยกับผมยาวสยายของเธอมาตั้งแต่เข้าวงการเพลง

3. มาดอนน่า โพสท์ภาพแรก ประเดิมอินสตาแกรมของตัวเอง ใครจะไปเชื่อว่าป๊อปสตาร์ตัวแม่แห่งวงการดนตรีเพิ่งจะมีอินสตาแกรมในชื่อของตัวเองเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ริฮานน่า

4. มุสลิมทั่วโลกเคือง ริฮานน่า โพสท่าหน้ามัสยิด ขณะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นอกจากภาพนี้ก็ยังมีภาพถ่ายในเซ็ตอีกจำนวนหนึ่งที่ทำให้ชาวมุสลิมไม่พอใจ แม้นักร้องสาวจะโอดครวญเสียงอ่อยว่าเธอใส่ชุดปกปิดมิดชิดเรียบร้อยที่สุดชุดหนึ่งเท่าที่เคยทำมา

คานเย เวสท์

5. คานเย เวสท์ ควง คิม คาร์เดเชียน อวดแหวนหมั้นอย่างเป็นทางการ ขณะที่ คิม กำลังตั้งครรภ์ลูกสาว หลังแร็ปเปอร์จอมฉาวควงไฮโซจอมแสบออกงานอย่างเปิดเผยมาเป็นเวลาเกือบปี

เจสซี เจ

6. เจสซี เจ โล้นเพื่อการกุศล นักร้องสาวจากแดนผู้ดีโกนหัวให้เป็นที่ฮือฮา เนื่องในวาระครบรอบ 25 ปีกองทุน Comic Relief ของอังกฤษ

จัสติน บีเบอร์

7. จัสติน บีเบอร์ มือบอนพ่นผนังกราฟิตตี บางทีศิลปะอาจไม่ได้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจเสมอไป เพราะหลังจากนั้น ป๊อปสตาร์วัย 19 ก็ไปมือบอนจนได้เรื่องที่ออสเตรเลียและบราซิล จนหวิดจะถูกหิ้วเข้าห้องขังฐานทำลายทรัพย์สินสาธารณะ

8. ลุคใหม่ก่อนทำตัวช็อควงการของ ไมลีย์ ไซรัส หลายคนต้องตกใจเมื่อสาวดิสนีย์หั่นผมสั้นกุด กัดสีแพลทินัม สำหรับการโปรโมอัลบั้มใหม่ Bangerz แต่สิ่งที่ช็อคยิ่งกว่า คือความฉาวโฉ่ที่ตามมาจากโชว์ล่อแหลมบนเวที MTV Video Music Awards ในชุดบิกินีอะครีลิค และหลังจากนั้นจนถึงวันนี้ ดีกรีความห่ามของไมลีย์ก็ดูเหมือนไม่มีอะไรจะฉุดไว้ได้อีกแล้ว

บริทนีย์ สเปียร์ส

9. รอยยิ้มสดใสของ บริทนีย์ สเปียร์ส กับลูกชายวัยซน ก่อนทำหน้าที่คุณแม่พาลูกๆ ไปดูภาพยนตร์เรื่อง Smurf ส่งสัญญาณบวกก่อนที่เธอจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ Britney Jean

Destiny's Child

10. สามสาว เดสทินีส์ ไชล์ด บียอนเซ่, เคลลี โรว์แลนด์ และ มิเชล วิลเลียมส์ หวนคืนสู่เวทีเดียวกันอีกครั้งในรอบหลายปี เพื่อขึ้นเวทีช่วงฮาลฟ์ ไทม์ โชว์ ในศึกซูเปอร์ โบวล์ ปี 2013 ซึ่งหลายคนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า หากไม่ใช่พลังและสปิริทศิลปินเต็มตัวของบียอนเซ โชว์ฮาลฟ์ไทม์ปีนี้น่าจะเป็นโชว์ที่น่าผิดหวังที่สุดในรอบหลายปีของซูเปอร์โบวล์ ซึ่งไม่นับช่วงที่เกิดไฟดับเป็นเวลานานระหว่างการเคลียร์สนามอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 10 อันดับภาพเด็ดศิลปินดังแห่งปี ผ่านอินสตาแกรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook