พ่อแหลม ฟัง! พ่อหรั่ง ไฟเขียว เมทัล คบโดมตามสบาย | Sanook Music

พ่อแหลม ฟัง! พ่อหรั่ง ไฟเขียว เมทัล คบโดมตามสบาย

พ่อแหลม ฟัง! พ่อหรั่ง ไฟเขียว เมทัล คบโดมตามสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดม เมทัล

เปิดตัวคบกันอย่างสวีทหวานออกหน้าออกตามาได้พักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว เมทัล สุขขาว นักร้องสาวในค่าย ไอคอนนิค เรคอร์ดส์ ที่กระตุ้นต่ออิจฉาให้กับสาวๆ หนุ่มๆ หลายคนไปก็มาก

ซึ่งหากจะว่าไปแล้ว คงมีไม่กี่คนที่จะทราบว่า สาวเมทัลเป็นลูกสาวแท้ๆ ของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ หรั่ง ร็อคเคสตร้า หรือ ชัชชัย สุขขาวดี ซึ่งหากเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่เกิดไม่ทันในยุคที่พ่อหรั่งยังเฟี้ยวอยู้ล่ะก็อาจนึกภาพไม่ออกว่าจี๊ดจ๊าดขนาดไหน เมื่อถามคุณพ่อขาร็อคเกี่ยวกับลูกสาวที่มีข่าวคราวกับหนุ่มหล่อคนดัง ฝั่งคุณพ่อเองจะมีความเห็นว่าอย่างไร จะออกมาเซย์โนห้ามคบกันแบบรายของคุณพ่อ แหลม มอริสัน ที่หวงลูกสาว แนท ณัชชา นวลแจ่ม จนสุดลิ่มทิ่มประตูหรือไม่ งานนี้คุณพ่อหรั่งตอบแบบเหนือความคาดหมาย ชนิดที่น่าจะชวนพ่อแหลมมานั่งฟังด้วยเลยทีเดียว

"ก็เฝ้าดูความรักของทั้งคู่อยู่ห่างๆ และไม่รู้สึกห่วงเลย เพราะเมทัลโตแล้ว เมื่อตัดสินใจแบบนี้เราต้องสนับสนุน ให้คำปรึกษาว่าจะวางตัวอย่างไร"

เมื่อถูกแหย่ถามว่าที่ผ่านมา โดม มักจะมีข่าวกับสาวๆ มากมาย คุณพ่อหรั่งก็ตอบจนเฮกันไปทั้งกองว่า "คุณพ่อก็ไม่เบาครับ (หัวเราะ) เลยเข้าใจโดมดี ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับตัวเราว่าจะหยุดที่ใคร ถ้ายังไม่หยุดก็ไม่เป็นไร ดีกว่าถูลู่ถูกัง เป็นความทุกข์ ของอย่างนี้ดูทางกันออก (หัวเราะ)"

หรั่ง ร็อคเคสตร้า
ส่วนที่มีข่าวลือว่า โดมเตรียมวางแผนแต่งงานกับ เมทัล ในอีก 3-4 ปีข้างหน้า ร็อคเกอร์รุ่นเดอะก็ไม่ได้มีท่าทีกังวลใจอะไรพร้อมกับบอกว่า "แล้วแต่ ไม่ได้ตั้งเป้าอะไร คบกับน้องร่วมค่ายดีกว่าไปคบคนที่เราไม่รู้จักเลยว่าเขาเป็นใคร เห็นๆ อยู่ว่าคนหล่อขนาดนั้น ถ้าไม่มีผู้หญิงเลยก็ต้องเป็นตุ๊ด (หัวเราะ) ช่วยไม่ได้ แต่โดยนิสัยจริงเป็นไง เราเห็นอยู่

ตั้งแต่เขาคบกันมา ไม่มีเรื่องที่ทำให้ผมปวดหัวเลย ก็จะเตือนลูกสาวว่า จงทำให้แตกต่างจากผู้หญิงที่เขาเคยมีทั้งหมด คุณพ่อประสบการณ์มี รู้ว่าผู้ชายเจ้าชู้ต้องการอะไร เขาต้องการภรรยาที่แตกต่าง ไม่ได้เชียร์ ต้องดูๆ กันไป เพราะวันหนึ่งเกิดอะไรขึ้นจะได้ไม่เสียใจทั้งลูก ผม และโดม เราใช้เหตุผลและความดีคุยกัน"

โดม บอกว่าเกรงใจคุณพ่อ?

"นี่คือสิ่งที่ผมต้องดีกับเขา ผมก็แนะนำให้เขาทั้งคู่ไปในทิศทางบวก ทุกเรื่องขู่ไว้แล้ว อย่าเที่ยวกลางคืนนะ เพราะทุกผับพ่อเคยไปเล่นหมดแล้ว เจ้าของร้านรู้จักกัน ถ้ามีอะไรไม่ดีเขาโทร.มา พ่อจะเสีย โดมเขารู้ว่าทุกที่ที่เขาไปผมรู้จักหมด จะทำดีหรือไม่ดีอยู่ในสายตาเราหมด เพราะเพื่อนในวงการเราเยอะ แล้วเพื่อนผมรุ่นเจ้าของร้านแล้ว ไปไหนรู้หมด

น้องยังไม่มีประสบการณ์ก็ช่วยกันให้ออกมาดูดี โดมก็จะดูดี ลบภาพเก่าซะ ลูกสาวก็เหมือนกัน รักษาชื่อเสียงของพี่เขา จะเกิดอะไรขึ้น ต้องบวกอย่างเดียว"

สำหรับคำถามทิ้งท้าย หลายคนอยากรู้ว่าจริงๆ แล้วพ่อหรั่งเป็นคนดุไหม ก็ได้คำตอบว่า "ไม่เคยตี แต่จะคุยเด็ดขาด ถ้าเรื่องที่ไม่ชอบ พูดสั้นๆ เขาเข้าใจ เขาเป็นคนมีสติ อาจจะช่วยให้คนข้างๆ ไปได้ดี"

เป็นอันว่าชัดเจนไปอีกแบบ และตรงไปตรงมาแบบเข้าใจธรรมชาติของชาวร็อคจริงๆ

เรียบเรียงจาก มติชนออนไลน์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พ่อแหลม ฟัง! พ่อหรั่ง ไฟเขียว เมทัล คบโดมตามสบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook