ผลรางวัล MTV Video Music Awards 2013 | Sanook Music

ผลรางวัล MTV Video Music Awards 2013

ผลรางวัล MTV Video Music Awards 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัสติน ทิมเบอร์เลค

เป็นอีกหนึ่งงานที่หลากเรื่องครบรสสำหรับงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2013 ที่จัดขึ้นที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยที่ผลรางวัลในปีนี้แทบไม่มีอะไรพลิกโผสำหรับดาวเด่นของงานอย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลค ที่กวาดไปมากที่สุดในงานถึง 4 รางวัล ทั้งรางวัลใหญ่ มิวสิควิดีโอยอดเยี่ยมแห่งปี, กำกับมิวสิควิดีโอยอดเยี่ยม, ตัดต่อภาพยอดเยี่ยม และรางวัลเกียรติยศสำหรับศิลปินตามรอย ไมเคิล แจ็คสัน ซึ่ง MTV ให้ความสำคัญกับรางวัลนี้และเพื่อเป็นการให้เกียรติแแก่ความยิ่งใหญ่ตลอดกาลของมิวสิควิดีโอเพลง Thriller ที่เปลี่ยนโฉมวงการเพลงครั้งสำคัญอีกด้วย

ผลรางวัล MTV Video Music Awards 2013 มีดังนี้

Video of The Year - Mirror / จัสติน ทิมเบอร์เลค

Best Male Video - Locked Out of Heaven / บรูโน มาร์ส

Best Female Video - I Know You Were Trouble / เทย์เลอร์ สวิฟท์

Artist To Watch - ออสติน มาโฮเน / What About Love

Best Song of The Summer - Best Song Ever / วัน ไดเรคชั่น

Best Video With A Social Message - Same Love / แมคเคิลมอร์ ft. ไรอัน ลูอิส

Best Hip-Hop Video - Can't Hold Us / แมคเคิลมอร์ ft. ไรอัน ลูอิส

Best Pop Video - Come and Get It / เซเลนา โกเมซ

Best Rock Video - Up In The Air / เธอร์ตี้ เซคคันดส์ ทู มาร์ส

Best Collaboration - Just Give Me A Reason / พิงค์ ft. เนท รูส

เลดี้ กาก้า

ความน่าสนใจอยู่ที่การคัมแบ็คเวทีของศิลปินตัวแรงๆ อย่าง เลดี้ กาก้า ที่จะมาห้ำหั่นกับ เคที เพอร์รี และการปรากฏตัวที่เป็นไฮไลท์สำคัญอยู่ที่โชว์เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ Applause จาก เลดี้ กาก้า ในอัลบั้มใหม่ Art Pop ของเธอที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน และถือเป็นการขึ้นเวทีโชว์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของเธอนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ โดยงานนี้เธอเปิดโชว์มาด้วยชุดคลุมยาวพร้อมเครื่องประดับใบหน้าที่ดูเหมือนชุดแม่ชี ก่อนที่จะปลดชุมคลุมตัวนอกออกจนเห็นบอดี้สูทข้างใน และฮือฮาตบท้ายด้วยบราที่เซ็กซี่

N Sync

อีกหนึ่งที่ดูจะเป็นไฮไลท์ไม่ต่างกัน คือการกลับมารวมตัวกันเต็มวงแบบเฉพาะกิจของบอยแบนด์ในตำนาน เอ็น ซิงค์ ที่ยังคงเต้นสะบัดจัดกันเป๊ะเหมือนเมื่อกว่าสิบปีก่อน และอีกหนึ่งโชว์ที่ชวนให้กรี๊ดกร๊าด คือโชว์ของ เคที เพอร์รี ที่มากับธีมนักมวยดุดันเข้ากับซิงเกิ้ลใหม่ Roar ของเธอที่นำมาโชว์ในงานนี้

ขณะที่โชว์ของ ไมลีย์ ไซรัส กับ โรบิน ธิค น่าจะเป็นกระแสให้โลกออนไลน์ได้พูดถึงต่อไปอีกหลายวัน กับโชว์ที่เซ็กซี่ยั่วยวนในเมดเลย์ Blurred Lines/ Give It 2 U ที่น่าจะเรียกได้ว่า สาวไมลีย์เธอสลัดภาพเด็กสาวไปจนหมดแล้วจริงๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ผลรางวัล MTV Video Music Awards 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook