ภารกิจบินลัดฟ้าของ นิชคุณ | Sanook Music

ภารกิจบินลัดฟ้าของ นิชคุณ

ภารกิจบินลัดฟ้าของ นิชคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิชคุณ หรเวชกุล

หายหน้าหายตากันไปนานเลยทีเดียวสำหรับซุปเปอร์สตาร์เกาหลีสัญชาติไทย นิชคุณ  หรเวชกุล แต่ก็ยังเจียดเวลาอันมีค่าบินเดี่ยวกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง กับภารกิจสำคัญการถ่ายโฆษณาตัวใหม่ให้กับ มิตซูบิชิ มิราจ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลวันแม่ที่ผ่านมาพอดิบพอดี จึงถือโอกาสทั้งกลับทำงานและเตรียมความพิเศษมาเซอร์ไพร์สคุณแม่ในแบบฉบับ Busy Man จะน่ารักขนาดไหน ต้องไปฟังกันหน่อยแล้ว

นิชคุณ และ มิตซูบิชิ มิราจ ยกขบวนกันไปที่หาดเขากะโหลก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ทำให้นิชคุณเริงร่าท้าแดดแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และทำให้ทีมงานสามารถเก็บภาพรอยยิ้มสวยๆ ของหนุ่มหล่อนิชคุณมาฝากแฟนๆ ได้เยอะทีเดียว โดย นิชคุณ เผยว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง คุณกลับมาถ่ายโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของรถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจ รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้มาทำงาน เหมือนได้กลับมาเที่ยวด้วย แถมบรรยากาศการถ่ายทำโฆษณาก็มีความแปลกใหม่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะคุณได้เปลี่ยนบรรยากาศยกกองมาถ่ายทำไกลกันถึงทะเล ซึ่งเป็นสถานที่โปรดของคุณเลยครับ คุณชอบทะเลมาก"

สำหรับคอนเซปต์ของโฆษณาตัวนี้ สะท้อนให้เห็นการประหยัดน้ำมันสูงสุดของ มิตซูบิชิ มิราจ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ โดยเนื้อเรื่องเต็มไปด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่มักจะใช้เวลาในการทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งในฉากนิชคุณต้องเข้าซีนขับรถรับเพื่อนทีละหลายคน นิชคุณกล่าวว่า "คล้ายในชีวิตจริงมากเลยที่มีเพื่อนสมาชิก 2PM อยู่เยอะต่างกันก็แค่มีผู้จัดการเป็นคนขับ คุณนั่งรถวนไปรับอยู่หลายรอบ เป็นระยะทางไกล คนสุดท้ายที่ต้องวนไปรับมักจะเป็น จุนเค ซะมากกว่า นั่นอาจจะเป็นเพราะบ้านเขาอยู่ไกลที่สุด"

นิชคุณยังบอกอีกว่า ถ้าจะต้องขับรถไปไกลแถมเป็นคนมีเพื่อนเยอะอีโคคาร์น่าจะตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ ตรงที่ประหยัดน้ำมันนั่นเอง

ทิ้งท้ายกันด้วยความน่ารักของหนุ่มคนนี้ในเทศกาลวันแม่ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่านิชคุณจะติดถ่ายงานละคร One and a Half Summer ที่ประเทศจีน แต่ก็ไม่ลืมมีเซอร์ไพร์สมาให้คุณแม่ด้วย โดยนิชคุณส่งสายลับ เชอรีน ซื้อดอกไม้สีชมพูหวานๆ มาให้คุณแม่แล้วค่อยแอบโทรศัพท์มาบอกรัก คุณบอกว่า เป็นวิธีที่ดีสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาและอยู่ไกลครอบครัว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภารกิจบินลัดฟ้าของ นิชคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook