ชายคนหนึ่ง เพลงซึ้งๆ ที่หลายคนจดจำของ ปีเตอร์ | Sanook Music

ชายคนหนึ่ง เพลงซึ้งๆ ที่หลายคนจดจำของ ปีเตอร์

ชายคนหนึ่ง เพลงซึ้งๆ ที่หลายคนจดจำของ ปีเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

คลิ้กที่ภาพเพื่อฟังเพลง ชายคนหนึ่ง ของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่ของวงการเมื่อออกมาประกาศสละโสดกับแอร์โฮสเตสสาว พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เล่นเอาสาวๆ ทั่วไทยร้องไห้ระงมแถมอกหักกันเป็นแถวๆ เมื่อที่สุดแล้ว เจ้าชายในฝันของสาวๆ อย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็พบเจอตัวจริงในชีวิตจริงเข้าจนได้

เสน่ห์ของหนุ่มคนนี้มีมากมาย และแน่นอนย่อมไม่ธรรมดา โดยเฉพาะกับงานเพลงของเขาที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อปี 2540 กับอัลบั้มแรก หิน ผา กา ดาบ ซึ่งมีเพลงซึ้งๆ ความหมายดีๆ ที่ผู้หญิงไทยทุกคนฟังแล้วต้องเคลิบเคลิ้มอย่างเพลง ชายคนหนึ่ง ซึ่งยังคงประทับใจคนฟังเพลงมาจนถึงปัจจุบัน เข้าขั้นบทเพลงอมตะไปอีกหนึ่งเพลง

เพลง ชายคนหนึ่ง เขียนคำร้องโดย สุรักษ์ สุขเสวี ทำนองโดย ชาตรี คงสุวรรณ เป็นเพลงรักง่ายๆ สั้นๆ ไม่ซับซ้อนในเนื้อหาแต่ฟังแล้วอบอุ่นเสมอ ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงไทยที่พลิกมิติเพลงรักจากยุคแห่งการพร่ำรำพันมาสู่ยุคของความเรียบง่าย และเมือได้เสียงร้องของ ปีเตอร์ ซึ่งขณะนั้นเพิ่งจะสลัดมาดนายแบบมาสู่การเป็นนักร้องที่น้อยคนนักจะเคยรู้จัก แต่เมื่อเพลงนี้เป็นที่ติดหู ก็กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงแจ้งเกิดของเขา ที่จนถึงขณะนี้ หากพูดถึง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ขึ้นมาเมื่อไหร่ เพลงๆ นี้ ก็จะลอยขึ้นมาพร้อมๆ กับใบหน้าของนักร้องหนุ่มเสมอ

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะเจาะลงตัวกับชีวิตของหนุ่มคนนี้ ที่กำลังสมหวังในความรักแบบน่าอิจฉาและน่าประทับใจไปพร้อมๆ กัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชายคนหนึ่ง เพลงซึ้งๆ ที่หลายคนจดจำของ ปีเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook