Rain จัดหนักโชว์ซิกแพคสุดเซ็กซี่ อลังการด้วยแสง สีเสียง!! | Sanook Music

Rain จัดหนักโชว์ซิกแพคสุดเซ็กซี่ อลังการด้วยแสง สีเสียง!!

Rain จัดหนักโชว์ซิกแพคสุดเซ็กซี่ อลังการด้วยแสง สีเสียง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554 เวลา 17.30 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เรน (RAIN) ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 แห่งเอเชีย ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่เอาใจแฟน พร้อมความสุขความชุ่มฉ่ำยืดอกตั้งตัวเป็นแกนนำ "รักษ์โลก" ในคอนเสิร์ต PD SHOW TIME Presents : The Best 2011 Rain Asia Tour in Thailand (พีดี โชว์ไทม์ พรีเซนทส์ เดอะเบสท์ 2011 เรน เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์)



คอนเสิร์ตเริ่มต้นด้วยการเล่นแสงเลเซอร์ของคนหน้าขาว ก่อนที่จะเร่งจังหวะให้คนดูตื่นเต้นกันเรื่อยๆแล้วเปิดตัวผู้ชายแห่งสายฝน เรน มาด้วยความยิ่งใหญ่ ในแว่นดำ ชุดเจ็คเก็ตหนังและกางเกงลายทหาร แสดงถึงความเข้มแข็ง ดุดัน พร้อมกับอัดเพลงมันส์ๆไม่มียั้ง ตั้งแต่ I'm coming, Touch Ya และ You ที่เต้นไปพร้อมๆกับเดนเซอร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ เรียกอาการตาร้อนผ่าวได้ทั้งผู้ชมชายและหญิง ก่อนที่จะลดจังหวะมาที่เพลงอย่าง One Day - ฮารูโด และ ONE เรน ก็ขอใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น เดินมาแสดงถึงเวทีหน้าสุด ส่งสายตาทักทายทั้งซ้ายขวาอย่างทัดเทียมทั่วถึง พร้อมท่าเต้นบนเก้าอี้ที่สุดแสนเซ็กซี่ ในขณะเดียวกันก็เริ่มถอดสิ่งห้อหุ้มบนตัวทีละชิ้นๆ ตั้งแต่แว่นตา เจ็คแก็ต ปลดกระดุม ซึ่งก็เรียกเสียกกรี๊ดได้ทุกจังหวะการเคลื่อนไหวเลยทีเดียว



กรี๊ดกันไปยังไม่ทันจะหายเหนื่อย เรน ขอโชว์พลังเสียงอันร้อนแรง 3 เพลงรวด ตั้งแต่ แทยังฮานึนบังบอบ, Only You และ นันโตนีคาโจอึลกอยา ก่อนที่จะเดินเข้าหลังเวทีไป.....แบบไม่ธรรมดา เพราะพ่อคุณให้กล้องวีดีโอติดตามไปด้วย!!! ให้ผู้ชมได้เห็นเบื้องหลังกันชัดๆ ห้องแต่งตัว ราวเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายที่วางเรียงกันอยู่อย่างเป็นระเบียบ เปลี่ยนเสื้อผ้าไม่นาน ก็ออกมาอีกครั้งกับเพลงสดใสๆ ....แนยอจา.... พร้อมกับวีดีโอในมือ ซึ่งเรนก็เอามาถ่ายเหล่าแฟนๆ พร้อมกับบอกว่า ตนจะเลือกผู้หญิงคนนึงขึ้นมาบนนี้ ทำเอาทุกคนโบกมือแบบลืมตาย อยากจะเป็นผู้หญิงผู้โชคดีคนนั้น แต่แล้วเรนก็เลือกเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักมาคนนึง ให้ขึ้นมานั่งบนเก้าอี้กลางเวที แล้วเรนก็ร้องเพลงให้ เป็นภาพที่ดูน่าอบอุ่นยิ่งนัก ก่อนที่จะมอบของขวัญให้เด็กน้อยเป็นตุ๊กตาหมีขนาดใหญ่ ดอกไม้ และเทปไป และปิดช่วงนี้ด้วยอีกเพลงเพราะๆอย่าง .....ซารังอีรานึนคอน

เข้าสู่ช่วงที่ทุกคนต้องลุกขึ้นมาแดนซ์ร่วมกันแล้ว เปิดมาด้วยเพลงน่ารักๆอย่าง With You ที่เรนบอกให้ทุกคนยืนขึ้นมา แล้วเต้นไปตามจังหวะพร้อมๆกัน ตามด้วย Fresh Woman และ Hip Song ซึ่งสาวกก็ตะโกน Hip Songๆๆ เป็นจังหวะได้ไม่ผิดเพี้ยน สนุกกันต่อเนื่องกับ Don't Stop และ Love Story ที่มาพร้อมท่าเต้นโยกเอวสุดเซ็กซี่ เรียกเลือดคนดูทั้งฮอลล์ไปได้โข ก่อนที่จะเข้าหลังเวทีไป

ตัดภาพมาที่วีทีอาร์ เรน กับผู้หญิงที่กำลังแสดงเป็นคู่รักแสนโรแมนติก ก่อนจะพ่อหนุ่มจะออกมาอีกครั้งในเพลง นอลยุคจับอึลโนแร และ นัน ที่ผู้ชายแห่งสายฝนมากับฝนเทียมที่ตกลงกลางเวทีตามแบบฉบับคอนเสิร์ตทุกครั้งของเขา แถมยังฉีกเสื้อจนลึก เห็นไปไหนต่อไหน เมื่อฝนหยุดตก ก็เหมือน เรน ได้คืนชีพกลับมาอีกครั้ง เสื้อชุดนึงลอยลงมาให้ใส่จากข้างบน พร้อมเสียงตะโกนให้กำลังใจจากแฟนเพลง จองจีฮุนๆๆ หนุ่มกล้ามโตจึงตอบแทนกันด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนรอคอยอย่าง Rainism และ It's Raining ที่ออกมาโชว์ถึงเวทีหน้าสุด ท่ามกลางเลเซอร์รอบๆตัว ดูน่าตื่นตาตื่นใจเป็นยิ่งนัก ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่า เพลงต่อไปเป็นเพลงสุดท้ายแล้วนะครับ แล้วขับกล่อมเพลง.... นา.. โบกมือลา เข้าหลังเวทีไป

จากนั้นที่จอ LED ก็ฉายภาพเก่าๆของเรน ตั้งแต่สมัยเริ่มเดบิวต์ เริ่มมีผลงานเป็นที่รู้จัก ภาพรอยน้ำตาลูกผู้ชายหลังจากได้อันดับหนึ่งในรายการเพลง ไปจนถึงภาพคอนเสิร์ตที่ผ่านๆมา และผลงานด้านการแสดงที่โด่งดังไปถึงฮอลลิวู้ด พร้อมข้อความว่า .....ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้ ผมจดจำทุกวินาทีที่อยู่บนเวทีไว้ พร้อมกับไม่เคยลืมว่าเป็นเพราะแรงสนับสนุนจากทุกคน ผมถึงได้มีวันนี้ ทำเอาเรียกน้ำตาที่แฟนคลับได้ทั้งฮอลล์ พร้อมใจกันเรียก จองจีฮุน ให้ออกมาอีกครั้ง ก่อนที่ เรน และแดนเซอร์ทุกคน จะทำตามคำเรียกร้อง ออกมาในเพลง... นาปึนนัมจา... พร้อมชุดวอห์มดูเป็นกันเอง ร้องเพลงและเล่นสนุก Jump Jump Jump ไปพร้อมๆกับคนดู แล้วคับนับขอบคุณทั้งหน้าหลัง โบกมือลา เป็นอันจบ คอนเสิร์ต PD SHOW TIME Presents : The Best 2011 Rain Asia Tour in Thailand (พีดี โชว์ไทม์ พรีเซนทส์ เดอะเบสท์ 2011 เรน เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์) ไปอย่างสมบูรณ์

ละเพื่อให้คงคอนเซ็ปต์ รักษ์โลก ที่ เรน ขอเป็นตัวแทนรักษ์โลก ออกโรงช่วยรณรงค์ให้คนไทยแล้ว ทุกที่นั่งที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะได้รับ ต้นไม้ ไปปลูก เพื่อสร้างโลกสวยด้วยมือคุณ และนอกจากนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทาง พีดี โชว์ไทม จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบธรณีพิบัติภัยจากเหตุแผ่นดินไหว และสึนามิ ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย


อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ Rain จัดหนักโชว์ซิกแพคสุดเซ็กซี่ อลังการด้วยแสง สีเสียง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook