แคล โต้ไม่เคยเกาเหลา กิ๊บซี่-เจนสุดา เหตุหึงหวง ฟ้าใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/11/58569/17673_002.jpgแคล โต้ไม่เคยเกาเหลา กิ๊บซี่-เจนสุดา เหตุหึงหวง ฟ้าใหม่

    แคล โต้ไม่เคยเกาเหลา กิ๊บซี่-เจนสุดา เหตุหึงหวง ฟ้าใหม่

    2009-10-13T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ทายาทแกรมมี่ ที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่า กำลังอินเลิฟกุ๊กกิ๊กกับสาวเซ็กซี่ถึง 3 คน...คนแรกคือ แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน นักร้องสาวลูกหม้อแกรมมี่ ที่พากันไปดินเนอร์แฮงเอ้าท์ จนใครก็เข้าใจว่าทั้งคู่กิ๊กกันสนิทกัน



    แต่เวลาผ่านไปไม่นานก็มีข่าวว่า ฟ้าใหม่ ควงสาวสวย กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ นักร้องสาวลูกรักค่ายเพลงดังย่านลาดพร้าว และนักแสดงตาคม เจน-เจนสุดา ปานโต ไปดินเนอร์แอนด์ปาร์ตี้กันมาคนละรอบสองรอบ ทำเอา แคล ต้องเปิดศึกซดเกาเหลา กิ๊บซี่ และ เจน ไม่อยากจะร่วมวงสนทนาปาร์ตี้ด้วยเลยทีเดียว



    มีโอกาสเจอกับ แคล จึงจับตัวมาถามถึงข่าวเม้าท์ครั้งนี้ ซึ่ง แคล ได้บอกเล่าเก้าสิบว่า...ไม่เลยค่ะ แคล รู้จัก กิ๊บซี่ เป็นเพื่อนกันด้วย เพราะฉะนั้นไม่มีเรื่องเกาเหลาอะไรอย่างแน่นอน เจอกันคุยกันได้เพราะเราเพิ่งเจอกันเมื่อวานนี้เอง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ส่วนเรื่อง เจนสุดา คนนี้นี่ไม่ขอพูดแล้วกัน แต่ไม่ได้เกาเหลา กับ ฟ้าใหม่ ไม่เคยมาปรึกษาเรื่อง เจนสุดา เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัวค่ะ

    ข่าว แคล กับ ฟ้าใหม่ มีออกมาเรื่อย ๆ ยังไม่ยอมจบสักทีก็ไม่รู้จะพูดยังไง คือเพื่อนก็คือเพื่อน ถ้ามันมากกว่านี้เขาก็ออกมาพูดแล้วว่ามันมากกว่าเพื่อน ความสัมพันธ์คงไม่มีทางพัฒนาไปได้อย่างแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เพราะฉะนั้นการที่เราคุยกัน เป็นการทำงานอย่างหนึ่งเท่านั้น แต่ช่วงนี้ไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ เพราะว่าช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานหนักมาก เราก็มีผลงานอัลบั้มใหม่ของเรา แล้วตัวเขามีโปรเจกต์ใหญ่ครั้งแรกในเดือนหน้า ก็เลยไม่มีเวลามาคิดเรื่องอะไรอย่างนี้