เล้าโลม ชวนขับเอทีวีชมวิวทะเล หัวหิน | Sanook Music

เล้าโลม ชวนขับเอทีวีชมวิวทะเล หัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ว่าจะมีคิวทัวร์คอนเสิร์ตทุกวันแต่ 5 หนุ่มไซส์เอ็มอย่าง กั๊ก-ต้น-หมู-กันย์-จ่าย วงเล้าโลม เจ้าของเพลงผิดทุกข้อก็ยังไม่ลืม แบ่งเวลามาใกล้ชิดกับแฟนคลับด้วยการมิทแอนด์ กรี๊ด กระชับความสัมพันธ์ กับแฟนคลับผู้โชคดีจาก www.sanook.com จำนวน 6 คน ด้วยการ ขี่ช้าง ขับเอทีวี ชมวิวริมทะเลหัวหิน ที่ หัวหินซาฟารี

กิจกรรมมิทแอนด์กรี๊ดครั้งนี้ เราเริ่มกันจากกิจกรรมที่เบาที่สุด นั่นคือการ นั่งช้าง แบบ ชิลๆ ชมบรรยากาศรอบๆ หัวหินซาฟารี ซึ่งถึงแม้ว่าการนั่งช้างจะดูชิว แต่ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับเล้าโลมและแฟนคลับอยู่ไม่น้อย เพราะส่วนใหญ่แล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่เป็นครั้งแรกที่นั่งช้าง



กิจกรรมต่อมา เราก็ยังอยู่ที่ช้าง แต่เป็นการชมโชว์น่ารักๆ จาก ช้างแสนรู้ ที่รวมตัวมาโชว์ชุดพิเศษให้พวกเราได้ดูกัน ไม่ว่าจะเป็น วาดรูป ปั่นจักรยาย โยนโบว์ลิ่ง เล่นฮูลาฮูป โชว์การนวดแบบไทย ปาลูกโป่ง

และโชว์ปาลูกโป่งนี่เองที่ 1 หนุ่มผู้กล้า ตัวแทนแถวหน้าของเล้าโลม นายต้น ลงทุนปิดตา ยืนเป็นเป้านิ่งให้น้องช้างได้เล็งลูกดอก งานนี้จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็รอดมาได้ เพราะน้องช้างแสนรู้เดินมาเจาะลูกโป่งให้แตกแทนการปาลูกดอก แหม...นึกว่าสมาชิกเล้าโลมจะอยู่ไม่ครบซะแล้ว!!!

ฝั่ง หนุ่มกันย์ก็ไม่น้อยหน้า ขอขี่คอช้างโชว์ความเท่ ส่วน 3 หนุ่มที่เหลือ กั๊ก-จ่าย-หมู ขอนั่งให้กำลังใจอยู่ห่างๆ มีหยิบยื่นอาหารให้น้องช้างบ้างเป็นครั้งคราวจะดีกว่า ด้วยเหตุผลที่ว่า .....ร่างกายไหว แต่ใจไม่สู้จริงๆ อันนี้ก็พอเข้าใจได้ ก็แหม น้องช้างของเราตัวโตกว่าหนุ่มๆ ตั้งหลายเท่า ต่อให้ไม่กลัวก็ต้องมีหวั่นๆ บ้างล่ะ

จากนั้นเล้าโลม ก็นำทีมแฟนคลับ ขับเอทีวีชมวิวทะเล และแวะถ่ายรูปกับวิวสวยๆ เป็นระยะๆ งานนี้นอกจากได้ความสนุก และความตื่นเต้นแล้ว ทุกคนยังได้ภาพแอคชั่นมันส์ๆ กลับบ้านกันถ้วนหน้า สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไม่ต้องเสียใจ โอกาสหน้ายังมีเพียงแค่คลิก www.rs.co.th บ่อยๆ รับรองข่าวคราว ความเคลื่อนไหว และกิจกรรมเวิร์คๆ รออยู่อีกเพียบ!!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เล้าโลม ชวนขับเอทีวีชมวิวทะเล หัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook