AJ ฟีเจอร์ริ่ง ฮยอนอา (อดีต Wonder Girls) เตรียมเปิดตัว 2009 พร้อมปล่อยอัลบั้ม 2 เมษายน | Sanook Music

AJ ฟีเจอร์ริ่ง ฮยอนอา (อดีต Wonder Girls) เตรียมเปิดตัว 2009 พร้อมปล่อยอัลบั้ม 2 เมษายน

AJ ฟีเจอร์ริ่ง ฮยอนอา (อดีต Wonder Girls) เตรียมเปิดตัว 2009 พร้อมปล่อยอัลบั้ม 2 เมษายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องใหม่ AJ เตรียมเปิดตัวเข้าสู่วงการเพลง โดยได้รับการสนับสนุนจากอดีตสมาชิกวงWonder Girls อย่าง ฮยอนอา (Hyun Ah)ในวันที่ 2 เมษายน 2552 ผลงานโปรเจคอัลบั้มชุดแรกภายใต้ชื่อFIRST EPISODE A NEW HERO ของนักร้องหน้าใหม่ AJ เขาจะไม่ได้เปิดตัวพร้อมกับเพลงไตเติ้ล แต่เขาจะมาพร้อมกับเพลง 2009 (feat.HYun Ah) แทน






30 มีนาคม 2552 ช่วงเช้า หนึ่งในเพลงฮิตของอัลบั้มอย่าง 2009 (feat.HYun Ah) ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ สำหรับเพลง 2009 จะเป็นเพลงในสไตล์ฮิพฮอพที่ได้อดีตสมาชิก Wonder Girls อย่าง ฮยอนอา มาร่วมแรพฟีเจอร์ริ่ง ที่ทั้งสองจะเผยให้เห็นถึงน้ำเสียงอันทรงพลังที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว



ต้นสังกัด AJ เปิดเผยว่าเขาจะยังไม่เปิดตัวเพลงไตเติ้ลแต่จะเปิดตัวเพลงอื่นในอัลบั้มก่อน ฮยอนอา แห่ง Wonder Girls มีการพัฒนาด้านเสียงร้องเพิ่มขึ้นมาก และเธอยังได้ร่วมงานกับ AJ ด้วยครับ หลังจากที่แฟนๆรอการกลับมาของเธออย่างยาวนาน นี่คงเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมครับ และอีกไม่นานนี้เธอก็จะได้คัมแบ็คอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย



อนึ่ง เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์ของ AJ เป็นครั้งแรกและในทีเซอร์นั้นมีภาพของฮยอนอารวมอยู่ด้วย โดยหลังจากเปิดตัวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมีผู้คลิกชมกว่า 1 แสนครั้ง



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook