งานเปิดตัวอัลบั้ม LOVE MAKER ll By am pm | Sanook Music

งานเปิดตัวอัลบั้ม LOVE MAKER ll By am pm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข้าสู่เดือนแห่งความรัก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็เลยมีผลงานเพลงดีๆมาต้อนรับบรรยากาศอันอบอุ่นนี้ด้วยผลงานเพลงรักชั้นดีชุดที่ 2 ที่มาจากฝีมือการทำงานของสองหนุ่มคนทำเพลงรักคุณภาพ แม็ค (ศรัณย์ วงน้อย) และ ปิง (จิระวัฒน์ ตันจรานนท์) กับอัลบั้ม LOVE MAKER ll By am pm (เลิฟ เมคเกอร์ ทู บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) ที่นับว่าเป็นอัลบั้มที่มีการรวมตัวของศิลปินคุณภาพแถวหน้าไว้มากที่สุดอีกอัลบั้มหนึ่ง ซึ่งเมื่อวันก่อนก็ได้มีงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มชุดนี้กันไปแล้ว

โดยบรรยากาศของงานแถลงข่าวก็อบอวลไปด้วยความโรแมนติก และเต็มไปด้วยแฟนเพลงของศิลปิน รวมไปถึงครอบครัวและเพื่อนสนิทในและนอกวงการทยอยกันมาร่วมแสดงความยินดี และเมื่อถึงเวลาแดดร่มลมตก ความโรแมนติกก็เริ่มต้นขึ้นทันที เริ่มจาก 4 หนุ่ม วงดนตรีรุ่นใหม่ Tattoo Colour (แท็ททู คัลเลอร์) ที่มาพร้อมกับเพลง พร้อมน้ำตา ซึ่งก็มีแฟนคลับตามมาให้กำลังใจพวกเค้าเพียบ จากนั้นก็เป็นเพลง ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่ 2 ศิลปินคู่หูอารมณ์ดี Lipta (ลิปตา) ออกมาฝากเสียงร้องได้อย่างน่าฟัง ต่อมาก็ถึงคิวของหนุ่มที่ร้องเพลงช้าๆเศร้าๆได้บาดลึกที่สุดอีกคนหนึ่งของวงการ จั๊ก-ชวิน ที่นำเพลง อยู่อย่างทำใจ เพลงเศร้าของคนเหงาๆมาร้องให้ฟัง และตามมาติดๆกับนักร้องเสียงดี นุ่มนวลน่าฟัง ครูบิ๊ก ในเพลงความหมายดี กับเพลง ดาว



เมื่อจบจากโชว์มินิคอนเสิร์ตในช่วงแรกแล้ว ก็ถึงเวลาที่ผู้มาร่วมงานจะได้พบกับศิลปินในอัลบั้มชุดนี้ รวมทั้ง am:pm (เอเอ็ม:พีเอ็ม) หรือที่รู้จักกันในชื่อ แม็ค (ศรัณย์ วงน้อย) และ ปิง (จิระวัฒน์ ตันจรานนท์) เจ้าของผลงานเพลงคุณภาพนี้ ที่มานั่งคุยถึงการทำงานในอัลบั้มร่วมกันอย่างสนุกสนาน

จากนั้นก็ถึงช่วงสุดท้ายของมินิคอนเสิร์ต เริ่มต้นด้วยเพลง จุดเปลี่ยน ของหนุ่มหน้าใส ขี้เล่น อารมณ์ดี บีม-กวี ที่มาร้องเพลงแนวโรแมนติกเป็นครั้งแรก ซึ่งจากความหวานของเพลงก็ทำเอาบรรยากาศในงานโรแมนติกมากขึ้นไปอีก และเพื่อไม่ให้ความหวานขาดช่วงก็ตามมาด้วย 3 เพลงรวดของ 3 สาวเสียงคุณภาพ อัยย์ – อิน - เปียโน กับเพลง ไม่มีเงื่อนไข เพลง ขอบฟ้า และเพลง ก็เท่านั้น ซึ่งก็สะกดคนดูไว้ได้อย่างดี จากนั้นก็มาปิดท้ายกับความโรแมนติกวันนี้กับเพลงที่ทุกๆคนรอคอย คือเพลง ทั้งชีวิต ที่ บี-พีระพัฒน์ และ ลีเดีย นั้นร้องร่วมกัน ซึ่งความพิเศษก็ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะในเพลงนี้มี โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน มาร่วมโชว์แซ็กโซโฟนให้ฟังกันสดๆ นับว่าเป็นการเปิดตัวอัลบั้มที่สวยงาม และเชื่อเหลือเกินว่าแขกที่มาร่วมงานในวันนั้นที่ลาน Discovery Plaza สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่ จะต้องได้รับความอิ่มเอมไปกับเพลงรักจากอัลบั้มนี้กันอย่างถ้วนหน้า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ งานเปิดตัวอัลบั้ม LOVE MAKER ll By am pm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook