วันเกิด LISA เมมเบอร์ BLACKPINK อวยพรซึ้ง แม้ห่างกันแต่ยังอบอุ่นใจเหมือนเดิม | Sanook Music

วันเกิด LISA เมมเบอร์ BLACKPINK อวยพรซึ้ง แม้ห่างกันแต่ยังอบอุ่นใจเหมือนเดิม

วันเกิด LISA เมมเบอร์ BLACKPINK อวยพรซึ้ง แม้ห่างกันแต่ยังอบอุ่นใจเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

27 มีนาคม 2567 ครบรอบวันคล้ายวันเกิด ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งในปีนี้สาวลิซ่าอายุครบ 27 ปีบริบูรณ์ กับการประสบความสำเร็จและการเติบโตในเส้นทางของเธอที่เต็มไปด้วยความรักจากทุกคน

วันเกิด ลิซ่า

และแน่นอนว่าวันดีๆ แบบนี้ เหล่าเมมเบอร์ BLACKPINK จีซู, เจนนี่, โรเซ่ ที่แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันในวันพิเศษของสาวลิซ่า แต่ก็ไม่พลาดที่จะส่งข้อความอวยพรซึ้งๆ เต็มไปด้วยความอบอุ่นหัวใจ แม้ตัวจะไกลแต่ใจยังเหมือนเดิมสุดๆ

 จีซู BLACKPINK

จีซู BLACKPINK : มักเน่ลิลิที่รักของเรา ฉันรู้สึกแปลกใหม่ทุกครั้งที่ได้เฝ้าเห็นเธอเติบโตขึ้นทุกปีตั้งแต่มัธยมต้น ฉันขอแสดงความยินดีกับวันเกิดของเธอในฐานะผู้ใหญ่ที่ฉันสามารถพึ่งพาได้เมื่อฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ไว้ไปกินอะไรอร่อยๆ ด้วยกันนะ รักนะ จาก ซุนนี่ที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอ

 เจนนี่ BLACKPINK

เจนนี่ BLACKPINK : "เธอที่บังเอิญเจอกันตอนกินข้าว สุขสันต์วันเกิดนะลิซ่า เธอคือนักเต้นที่สุดยอดของฉันตลอดไป ขอให้เป็นวันที่อิ่มท้องและมีความสุขนะ"

"J+L Happy birthday la la la lisaaaaaaaaaaa"

 โรเซ่ BLACKPINK

โรเซ่ BLACKPINK : ลิซ่า! เพื่อนของฉัน สุขสันต์วันเกิดนะ คิดถึงเธอแล้วคิดถึงตอนเราอายุ 18 จังเลย ฉันยังไม่ได้บอกคุณ แต่พอไปดูคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์แล้วเพลง 22 ขึ้นมา มันทำให้ฉันนึกถึงตอนที่เราร้องเพลงด้วยกันในห้องซ้อมเลย ทำให้ฉันร้องไห้นิดหน่อย ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงร้องออกมาในตอนนั้น ตอนนั้นแทบอดใจอยากอายุ 22 ไม่ไหว... เราโตขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นะ ตอนนั้นเราน่ารักมาก ตอนนี้ยังน่ารักอยู่ใช่ไหม? แต่ ฮ่าๆ ฉันขอบคุณที่ได้ได้พึ่งพาเธอในฐานะเพื่อนและผ่านอะไรๆ มากมายมาด้วยกัน มันสนุกมากๆ มาเติบโตด้วยกันต่อไปนะ! ขอบคุณที่เป็นเพื่อนของฉันตลอดหลายปี ฉันมีความสุขมากที่มีเธออยู่ข้างๆ ตลอดเวลา สุขสันต์วันเกิดนะ ฮันนี่บัน รักนะจ๊ะ

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ วันเกิด LISA เมมเบอร์ BLACKPINK อวยพรซึ้ง แม้ห่างกันแต่ยังอบอุ่นใจเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook