ย้อนข้อความ "แพรวพราว" วันรับ "เพลง พิมพ์ลดา" เข้าวง ก่อนปรากฎการณ์ 1 วัน ล้านวิว! | Sanook Music

ย้อนข้อความ "แพรวพราว" วันรับ "เพลง พิมพ์ลดา" เข้าวง ก่อนปรากฎการณ์ 1 วัน ล้านวิว!

ย้อนข้อความ "แพรวพราว" วันรับ "เพลง พิมพ์ลดา" เข้าวง ก่อนปรากฎการณ์ 1 วัน ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปรากฏการณ์ใหม่ไปแล้ว เมื่อเพลง "ฮอยใจบั้งไฟแสน" ของ เพลง พิมพ์ลดา สมาชิกใหม่ของวง แสงทอง ฟินแลนด์ ซึ่งมีอายุแค่ 17 ปี ได้สร้างประวัติศาสตร์ยอดวิว 1 วัน 1 ล้านวิว ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์กว่าๆ จากวันที่เพลงเข้าวง จนถึงวันที่มีเพลงทะลุล้านวิว

โดยในวันที่รับเข้าวง แพรวพราว ได้พิมพ์ว่า ตัดสินใจแล้ว น้องเพลง พิมพ์ลดา แสงทองฟินแลนด์ มาเด้อขวัญเอ้ยอิหล่า แม่ให้โอกาสหนูแล้ว ขอให้หนูตั้งใจนะ น้ำตาไหล คิดพ้อสมัยแม่เทพพาไปขอขึ้นเวทีร้องเพลง เขากะบ่ให้ร้อง นึกถึงภาพนั้น แม่เลยอยากให้โอกาสหนู และอีกอย่างแม่มองเห็นถึงศักยภาพในตัวหนู ยินดีต้อนรับเข้าบ้านแสงทองฟินแลนด์อย่างเป็นทางการนะลูก

และในวันที่มีชื่อเสียง แพรวพราวก็ได้พิมพ์ข่อความว่า "ดราม่าเริ่มหลาย แสดงว่าหนูเริ่มดังล่ะเด้อลูก Phimlada Sriwaurai รับให้ไหวนะลูก นี่มันแค่เริ่มต้น ต่อไปมันจะเป็นภูมิค้มกัน ทำให้หนูแข็งแกร่งขึ้น"

ที่ผ่านมา แพรวพราว แสงทอง เป็นผู้ก่อตั้ง และดูแล คณะหมอลำแพรวพราวแสงทอง และมีผลงานเพลงอย่าง "อ้ายมีเขา แต่เจ้ามีอ้าย" "ผัวไผ" และอีกมาก และความรักของเธอและการเติบโตกับ บิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็เป็นที่ติดตามของหลายคนด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ย้อนข้อความ "แพรวพราว" วันรับ "เพลง พิมพ์ลดา" เข้าวง ก่อนปรากฎการณ์ 1 วัน ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook