อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ซึ้งเปิดฤดูกาล มาลัยล้นแถมมีมาจากหลายประเทศ! (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ซึ้งเปิดฤดูกาล มาลัยล้นแถมมีมาจากหลายประเทศ! (อัลบั้มภาพ)

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ซึ้งเปิดฤดูกาล มาลัยล้นแถมมีมาจากหลายประเทศ! (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหมอลำที่หลายคนจับตาสุดๆ สำหรับ อุ๋งอิ๋ง-รัตนาภรณ์ อุดทุม ซึ่งหลังจากการปิดฤดูกาลที่แล้ว ล่าสุดการเริ่มฤดกาลแรกกับวงหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ของเธอได้รับกำลังใจและมาลัยล้นหลาม 

ซึ่งในวันเปิดฤดูกาล แฟนๆ ได้เห็นลุคสวยของอุ๋งอิ๋งที่มากับแคปชั่นว่า "กราบตักแฟนๆ ขอความเมตตา" จนแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามในโพสต์ดังกล่าว 

โดยในโพสต์ของอุ๋งอิ๋งหลังงานก็มีข้อความว่า "มื้อนิเป็นมื้อเปิดฤดูกาลหล่าขอบพระคุณบ้านฮักน้องอุ๋งอิ๋งทุกๆหลังเด้อจ้าที่คอยสนับสนุนอีหล่า ฮักแพงให้กำลังใจหล่ามาตลอด มื้อนิเป็นมื้อเปิดวงสาวน้อยพ่อแม่บ้านฮักกะมาให้กำลังใจหล่า ขอบพระคุณพ่อฮักแม่ฮักทุกท่านที่เมตตาหล่าฮักแพงหล่า คอยให้กำลังใจหล่าบ่ว่าหล่าสิเจอปัญหาใหญ่หรือน้อยพ่อแม่กะอยู่เคียงข้างหนูทุกเทื่อ ฮักพ่อๆแม่ๆเด้อจ้า เดินทางกลับบ้านปลอดภัยทุกคนเด้อจ้า เดียวพ้อกันทัวร์ กทม จ้าพ่อแม่ทาง กทม"  

นอกจากการเป็นโค้ชรายการ หมอลำไอดอล ก่อนหน้านี้ เพลง "เลือกเขาสาอ้าย" ของอุ๋งอิ๋ง กลายเป็นที่จับตาของหลายคนมาก หลังทะลุ 3 ล้านวิวใน 1 วัน ก่อนหน้านี้เพลง "หอบฝันมาหลังฮ้าน" ของอุ๋งอิ๋ง ก็ติดเทรนด์อันดับ 1 5 วัน และมียอดวิวทะลุล้านในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ทำให้นอกจากการขึ้นเวทีหมอลำ เธอก็เป็นศิลปินที่หลายคนจับตา 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ซึ้งเปิดฤดูกาล มาลัยล้นแถมมีมาจากหลายประเทศ! (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook