"แบงค์ ปรีติ" ร่ายยาวบทสนทนาเสียน้ำตากับคุณพ่อ หลังคุณแม่จากไปครบ 16 ปี | Sanook Music

"แบงค์ ปรีติ" ร่ายยาวบทสนทนาเสียน้ำตากับคุณพ่อ หลังคุณแม่จากไปครบ 16 ปี

"แบงค์ ปรีติ" ร่ายยาวบทสนทนาเสียน้ำตากับคุณพ่อ หลังคุณแม่จากไปครบ 16 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องนำวง Clash เป็นศิลปินที่มักจะโพสต์ข้อความคุณแม่ที่จากไปในวันแม่แห่งชาติทุกปี โดยปีนี้เขาได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวเศร้าที่ทำหลายคนเสียน้ำตา ถึงบทสนทนาในวันที่คุณแม่จากไป 

โดยแบงค์ได้โพสต์ว่า "แม่คับ 16 ปีที่แม่จากไปใครๆก็คิดถึง…แบงค์จะมาเล่าเรื่องนึงให้แม่ฟังนะ เมื่อวันก่อนแบงค์ พ่อ และน้องเซฟ ไปกินข้าวกันครบๆพร้อมหน้า แต่ละคนคิวยากจริงๆแม่เอ๊ยครอบครัวเราก็ไปกินดื่มกันไปตามปกติ เมื่อไวน์หมดไป 2 ขวด….จู่ๆพ่อก็ร้องไห้ น้องเซฟก็ลูบแขนปลอบ ส่วนผมนั่งยิ้มอยู่ที่นั่งตรงข้ามเซฟ : ร้องไห้ทำไมคิดถึงแม่หรอพ่อ?แบงค์ : พ่อ : ใช่ (น้ำตาอาบแก้ม) พ่ออยากให้แม่มาเห็นร้านสวยๆมากินอาหารดีๆแบบนี้ด้วยกัน และมาเห็นความสำเร็จของเเบงค์และเซฟตอนนี้แบงค์ : แน่ใจหรอพ่อจะให้แม่มานั่งอยู่ตรงนี้?พ่อ : เออวะใช่ ถ้าแม่มึงมานั่งอยู่ในร้านอาหารนี้นะคงวุ่นวายเรื่องมากชิบหายเลยเชื่อเด่ะ (แล้วก็ร้องไห้ต่อ)"

และแบงค์ได้สรุปข้อความว่า "เอ้อแม่…..ป๋ายังอยู่นะ(คุณตา) แกก็ทรงๆเพราะ 90 กว่าแล้ว ครอบครัวฝั่งแม่และผมเองก็ช่วยกันดูแลอย่างดี ส่วนคุณย่าเป็นโรคชราแบงค์ก็ดูแลอยู่อย่างดี ดินดินเป็นมะเร็งเต้านม ปึ้ปเป็นโรคชราอาจเดินไม่ได้ในเร็ววันนี้ แบงค์เอาอยู่ไม่ต้องห่วงนะที่รักทุกท่านครับ เชื่อผมเถอะว่าคำเท่ๆที่ว่า “ผมจะตายก่อนคุณ” นั้นมันมีข้อเท็จจริงที่เจ็บปวด คนที่เหลืออยู่คนสุดท้ายจะโดดเดี่ยวเสมอแบบที่พ่อผมเป็น…รักคนที่รักคุณจริงให้มากๆ เพราะโลกวันนี้มันจอมปลอมเหลือเกิน…..เมื่อผมมองพ่อผมกับแม่ผมนั้น พ่อคงบอกแม่ว่า“เธออะตายก่อนดีแล้วหละ ฉันจะอยู่ในโลกแห่งความเหงาใบนี้คนเดียวแทนเธอ”บนสวรรค์มันกดติดตามลูกได้มั้ยนะทาง FB IG TT แต่ไม่เป็นไร…จุดธูปบอกรักไปแล้วเหมือนทุกปีนะ ฉันจะตามรักเธอมากกว่าชีวิตตัวเองแบบนี้ทุกชาติไป…พิมพ์พิศาที่รักยิ่ง" 

ล่าสุดแบงค์ กับวง Clash เพิ่งเสร็จงาน ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live 2 ซึ่งที่ผ่านมาเขากลับมาทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับวง Clash จนจบปี 2565 และได้พักวงไป และตอนนี้ได้กลับมาเริ่มทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวแล้ว 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "แบงค์ ปรีติ" ร่ายยาวบทสนทนาเสียน้ำตากับคุณพ่อ หลังคุณแม่จากไปครบ 16 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook