ลีโอ สุดประทับใจ "เสนาลิง-ไรอัล" เซอร์ไพรส์น้ำตาซึมในแฟนมีต First Moment | Sanook Music

ลีโอ สุดประทับใจ "เสนาลิง-ไรอัล" เซอร์ไพรส์น้ำตาซึมในแฟนมีต First Moment

ลีโอ สุดประทับใจ "เสนาลิง-ไรอัล" เซอร์ไพรส์น้ำตาซึมในแฟนมีต First Moment
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากความสุขกับงานแฟนมีตครั้งแรกของ ลีโอ อธิป แชมป์ 200 สมัย จากรายการไมค์หมดหนี้ และตอนนี้ในฐานะศิลปินของค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ค่ายถือฤกษ์งามยามดี 3 สิงหาคม 2023 จัดงานให้ งานนี้เรียกว่าแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น ในงาน LEO FANMEET First Moment ESC PARK HOTEL รังสิต


เปิดตัวอบอุ่นด้วยเพลง “ขอลา” ตามมาด้วยเพลงเพราะๆ จากลีโอ ที่ทำให้แม่ๆ แฮปปี้กันสุดๆ ขนเพลงมาโชว์กันจุใจทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วสนุกสนานเอ็นเตอร์เทน สลับกับเกมแจกของรางวัลให้แม่ๆ ได้ใกล้ชิด สนุกสนานแถมได้ของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปด้วย โดยได้ ซัน วงศธร มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ และ ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ เป็นพิธีกรในครั้งนี้

และพิเศษสุดกับเซอร์ไพร์สพิเศษในงาน เมื่อ ไรอัล พี่ชายไอดอลของลีโอ มาเซอร์ไพร์ส ขึ้นมาร้องเพลงเพื่อเธอ ปิดท้ายกับลีโอแสนอบอุ่น ยังไม่เท่านั้น ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาเซอร์ไพรส์อีก นั่นคือพี่ใหญ่ที่คอยซัพพอร์ตลีโอมาโดยตลอด เสนาลิง สมเกียรติ พิธีกร และถือเป็นพี่ใหญ่ในรายการ “ไมค์หมดหนี้” มาปิดท้ายงานแฟนมีต แบบสุดแสนประทับใจ พร้อมเค้กวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์

โดยลีโอ เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า “เป็นงานแฟนมีทที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตผมแล้วครับ ยิ่งใหญ่มาก ขอบคุณทุกกำลังใจ อบอุ่นหัวใจ ชื่นใจมาก ขอบคุณทุกคน ทุกฝ่ายวันนี้เซอร์ไพร์สสุดๆ น้ำตาไหลไม่รู้ตัวเลย ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณทีมงานยุ้งข้าว ขอบคุณพี่เป๊ก สัญชัย ที่เอื้อเฟื้อสถานที่สวยงามอลังการ ขอบคุณพี่ซันพี่ฟอร์ม ส่วนพี่ไรอัลแอบมาเซอร์ไพร์ส ผมตกใจมาก เพราะแกมีงานเย็น และที่สุดๆ เลยคือพี่ลิง ถือเค้กขึ้นมา ผมน้ำตาซึมเลยครับ ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีของผมมากๆ ขอบคุณแม่ๆ แฟนคลับ และพี่ๆ ทุกคนที่ซัพพอร์ต และให้กำลังใจกันนะครับ”

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลีโอ สุดประทับใจ "เสนาลิง-ไรอัล" เซอร์ไพรส์น้ำตาซึมในแฟนมีต First Moment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook