“เก่ง ธชย” โดดจัด “มิสแกรนด์ มุกดาหาร” ปั้นนางงามเข้าวงการเต็มตัว | Sanook Music

“เก่ง ธชย” โดดจัด “มิสแกรนด์ มุกดาหาร” ปั้นนางงามเข้าวงการเต็มตัว

“เก่ง ธชย” โดดจัด “มิสแกรนด์ มุกดาหาร” ปั้นนางงามเข้าวงการเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ศิลปินนักร้องชื่อดัง เป็นปลื้ม หลังประกาศตัวเป็น PD น้องใหม่ประจำจังหวัดมุกดาหาร เตรียมปั้น มิสแกรนด์ มุกดาหาร เข้าร่วมประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียล

ล่าสุด เก่ง ธชย ได้ฤกษ์ดีเมื่อ วันที่ 11 กรกฏาคม 2566 เวลา 11.11 น. บวงสรวงเปิดกองประกวดมิสแกรนด์มุกดาหาร อย่างเป็นทางการ ที่ บริษัท ไวท์ไลน์ ยักษ์ไทย จำกัด โดยมี อาจารย์ เชียง ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์ ทำพิธี พร้อมชวนแขกผู้มีเกียรติ และพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมพิธี

เก่ง ธชย กล่าวว่า หลังจากที่ได้ประกาศเปิดตัวเป็น PD ของมิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งจากภาครัฐและเอกชนในจังหวัดมุกดาหารร่วมสนับสนุน เป็นอย่างดี และมีสาวๆ แสดงความสนใจสมัครเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ มุกดาหาร จำนวนหนึ่งแล้ว

“ในตอนนี้ก็มีสาวงามสนใจ อินบอกซ์ เข้ามาถามในเพจเฟซบุ๊ก มิสแกรนด์มุกดาหาร เยอะเลยว่า มิสแกรนด์มุกดาหารต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง หลักๆ ที่ดูก็คือ มีสัญชาติไทย มีบุคลิกดี กิริยาท่าทางดี มีความสามารถ ไม่ใช่แค่มีหน้าตาสวยอย่างเดียว ต้องมีความตั้งใจที่ต้องการเป็นตัวแทนจังหวัด ไปสร้างชื่อเสียง และร้องเพลงได้ไม่ต้องร้องดีอะไรมากมายครับฝึกกันได้ เป็นพิธีกรได้ เป็นนักแสดงได้ เพราะหลังจากประกวดจบแล้ว เก่งจะต่อยอดไปสู่อาชีพเช่น นักแสดง นักร้อง ตามที่ได้วางแนวทางทางไว้

โดยเก่งทิ้งท้ายว่า อยากเชิญชวน สาวๆ ที่มีความมั่นใจในความสวย และความสามารถ มาร่วมประกวด มิสแกรนด์ มุกดาหาร ที่การตัดสินที่เป็นธรรม และฝากพี่ๆ น้องๆ ชาวมุกดาหารมาร่วมส่งแรงใจเชียร์ตลอดระยะเวลาการประกวด
เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดมุกดาหาร

มิสแกรนด์ มุกดาหาร 2024 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2024 สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดการรับสมัครได้ตามลิ้งค์นี้ คลิกที่นี่ ส่งใบสมัครมาที่E-mail : missgrandmukdahan2024@gmail.com หรือสอบถามรายละเอียดการสมัครเพิ่มเติม โทร 080-989-1646 และ Line ID : poomymakeup

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “เก่ง ธชย” โดดจัด “มิสแกรนด์ มุกดาหาร” ปั้นนางงามเข้าวงการเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook