ซึ้งทุกประโยค! เอมมี่ มรกต ร่ายยาวถึง "ซี-เอมี่" หลังมาเซอร์ไพรส์ใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

ซึ้งทุกประโยค! เอมมี่ มรกต ร่ายยาวถึง "ซี-เอมี่" หลังมาเซอร์ไพรส์ใน "ร้องข้ามกำแพง"

ซึ้งทุกประโยค! เอมมี่ มรกต ร่ายยาวถึง "ซี-เอมี่" หลังมาเซอร์ไพรส์ใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเซอร์ไพรส์ที่อบอุ่นใจหลายๆ คนสุดๆ เมื่อ เอมมี่-มรกต แสงทวีป มาเซอร์ไพรส์  ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม เพื่อนที่อยู่เคียงข้างกันมาหลายปี และหลังรายการ เอมี่ก็ได้โพสต์ความรู้สึกหลังได้เซอร์ไพรส์เพื่อน 

โดยเอมมี่ได้โพสต์ว่า "The Wall Song.. เมื่อคืนได้ดูกันบ้างหรือเปล่าคะ?! มีความรู้สึกเป็นหมื่นล้านอย่างที่อยากจะพูดและระบายออกมา..  ก่อนอื่นขอขอบคุณรายการ @thewallsong_official และ @workpoint ที่ให้โอกาสมี่มาตลอด ตั้งแต่รายการ The Mask Singer, พิธีกรรายการบันเทิง, ชิง 100 ชิง 1,000,000 จนมาถึง The Wall Song.. พี่ๆ ทีมงานทุกคนยังน่ารักและอบอุ่นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลยค่ะ  The Wall Song ก็เป็นอีกหนึ่งรายการที่อยากมาออกนานมากแล้ว แต่ก็คิดไม่ออกว่าถ้าจะให้มาเซอร์ไพรซ์ใคร มันคงเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่เพื่อนรักเพื่อนซี้ เอมี่ ซี @amy_klinpratoom @siwat_c ตอนรายการติดต่อมา ตอบตกลงโดยไม่ได้คิดเลย พอตอบตกลงแล้วก็มานั่งเครียด ว่าจะหลอกและโกหกยังไงดีให้เพื่อนที่สนิทที่สุดขนาดนี้จับไม่ได้ว่าเป็นเรา มันเป็นเรื่องที่ยากมากกกกกกกกกกก แต่มันก็เป็นเรื่องที่เราทำสำเร็จแล้ว!! เพราะเพื่อนเดาไม่ถูกว่าเป็นเรา ไม่แน่ใจว่าควรจะภูมิใจหรือเสียใจดี ยังบอกกับทีมงานเลย ว่ามันสองคนจำได้แน่นอน ขนาดลมหายใจของเรา มันยังรู้เลย!! แต่ในที่สุด..  ขอโทษที่จำเป็นที่จะต้องโกหก หลอกลวง และบ่ายเบี่ยง ยกโทษให้เค้าน้าาาาาา ในที่สุดก็แค่อยากจะบอกว่า.. ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ขอให้รู้ไว้ว่า.. เพื่อนคนนี้ยังรัก เคารพ และดีใจที่สุดที่มีมึง 2 คน อยู่ในชีวิตแบบนี้.. ขอให้เรารักกันและอยู่ในทุกช่วงของชีวิตตลอดไปนะจ๊ะ Love you guys.. but you already know that!!" 

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าว เอมี่ ก็คอมเมนต์ว่า "ง่อววววววววว thank u for coming babes!!! Love u to the moon and back i knew it was you!!!!!" ที่แปลว่า "ขอบคุณที่มานะ รักเธอมากๆ และฉันรู้ว่าเป็นเธอนะ" โดยในรายการเอมี่เป็นคนที่ทายถูกว่าเอมมี่มาเซอร์ไพรส์

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

ก่อนหน้าจะมารายการร้องข้ามกำแพง ตัวของเอมมี่ เคยมาออกรายการ The Mask Singer ซีซั่นแรกในฐานะ หน้ากากปลาหมึก และมีหลายคนพูดถึงการร้องเพลงกันล้นหลาม 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ซึ้งทุกประโยค! เอมมี่ มรกต ร่ายยาวถึง "ซี-เอมี่" หลังมาเซอร์ไพรส์ใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook