หนุ่ม ศรราม โพสต์ซึ้งหลังขึ้นเซอร์ไพรส์ในงาน RS HITS JOURNEY แต่โพสต์ 2 ฉีกแนว! | Sanook Music

หนุ่ม ศรราม โพสต์ซึ้งหลังขึ้นเซอร์ไพรส์ในงาน RS HITS JOURNEY แต่โพสต์ 2 ฉีกแนว!

หนุ่ม ศรราม โพสต์ซึ้งหลังขึ้นเซอร์ไพรส์ในงาน RS HITS JOURNEY แต่โพสต์ 2 ฉีกแนว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ เลย เมื่อ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้มาปรากฏตัวกลางคอนเสิร์ต RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต ในฐานะ HIDDEN TRACK โดยล่าสุดหนุ่มได้มาโพสต์ข้อความซึ้งหลังได้มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย 

โดยโพสต์แรกหนุ่มได้ลงภาพกับ ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารค่ายเพลงอาร์เอสพร้อมแคปชั่นว่า "ขอบพระคุณ”เฮียฮ้อกับซ้อ”นะครับที่ทำให้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมรักและทำให้ผมได้รู้จักกับแฟนเพลง มีเพลงเป็นสายใยของความผูกพันจนมาถึงทุกวันนี้ครับผม ขอบพระคุณพี่ตัวเล็กสำหรับการดูแลเอาใจใส่ทุกรายละเอียดดดเพื่อให้ผมเป็น "super daddy" ในวันนี้นะครับผม ขอบพระคุณพี่อ้อยที่ดูแล ”วีจิ” เป็นอย่างดี ให้เค้าได้มีโอกาสมาดูปาป๊าทำงานครับผม

และอีกโพสต์ หนุ่มก็เขียนว่า "เป็น "Guest" ใน "Con" RSHitsJourney2023* หลากหลายความรู้สึกประทับใจ ได้เจอเพื่อน พี่ น้อง ทั้งค่ายแต่ว่า… พี่ๆ ทีมงานขอ "ปาป๊าห้ามลงรูปนะคะเด๋วม่ายเซอร์ไพรส์ แฟนๆ รู้ม่ายด้ายนะคะ" …ซึ่งปาป๊าวีจิถ่ายรูปเยอะม้าก คลิปวีดีโอเยอะม้าก ก้อเลยต้องทยอยมาลงนะคะ"

นอกจากการแสดง RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต แล้ว ที่ผ่านมาเรายังได้เห็นเขาสร้างสีสันให้กับรายการ ร้องข้ามกำแพง ทั้งฐานะคนหน้ากำแพง และ หลังกำแพง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หนุ่ม ศรราม โพสต์ซึ้งหลังขึ้นเซอร์ไพรส์ในงาน RS HITS JOURNEY แต่โพสต์ 2 ฉีกแนว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook