"เป๊กซ์ Zeal" ร่ายยาว! เจอผู้ใหญ่ในวงการถามเมื่อไหร่จะดัง แถมพูดว่า "มัวแต่กินเหล้า" | Sanook Music

"เป๊กซ์ Zeal" ร่ายยาว! เจอผู้ใหญ่ในวงการถามเมื่อไหร่จะดัง แถมพูดว่า "มัวแต่กินเหล้า"

"เป๊กซ์ Zeal" ร่ายยาว! เจอผู้ใหญ่ในวงการถามเมื่อไหร่จะดัง แถมพูดว่า "มัวแต่กินเหล้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนพูดถึงกันมาก เมื่อ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องวง Zeal ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์จากงาน The Guitar Mag Awards ที่เขาได้พบกับผู้ใหญ่ในวงการ ที่นำพามาสู่บทสนทนา ที่ทำให้เขาต้องมาเล่า

โดยเป๊กซ์ได้พิมพ์เล่าว่า "ณ งาน The guitar mag awards บริเวณด้านหน้าปวซ : หวัดดีครับพี่ (ไหว้ทักทายผู้ใหญ่ปกติ) ผู้ใหญ่ : อ้าววว (มองหน้า) วงซีลปวซ : ยิ้ม ผู้ใหญ่ : เมื่อไหร่อ่ะ เมื่อไหร่ เมื่อไหร่??? ปวซ : เมื่อไหร่อะไรหรอครับผู้ใหญ่ : เมื่อไหร่จะดังอ่ะ วงซีลปวซ : (ชิบหายละ เมื่อไหร่ดีวะ) ประมาณนี้โอเคแล้วครับพี่ มีความสุขดีครับผู้ใหญ่ : ไม่ใช่อะไร เชียร์อยู่ๆ (แบบฝืนๆ) ก็นะ มัวแต่กินเหล้า…ปวซ : ผมเข้าไปในงานก่อนนะครับพี่ (ตัดบทก่อนล่ะกูเดี๋ยวจะไม่มีสมาธิขึ้นโชว์) เอาจริงๆ ได้ยินจากศิลปินคนอื่นว่าพี่แกพูดถึงวงเรายังไงมาตั้งแต่ Little Rock Project แล้วล่ะ แกน่าจะเป็นคนพูดจาสไตล์นี้ อาจจะอยากให้เป็นแรงผลักดันมั้ง โชคดีที่เราไม่เคยที่จะต้องทำงานด้วยกันหลังจากนั้นมา" 

และเป๊กซ์ยังทิ้งท้ายว่า "และแต่อยากจะบอกพี่ว่าเวลาพี่ไปพูดคุยกับเด็กๆ(มัธยม) ในโครงการที่พี่ทำอยู่นั้น ระวังคำพูดสไตล์พี่ด้วย ทุกคนมีใจรักดนตรี ทุ่มเทตั้งใจกับความฝัน มันมีทั้งคนที่สำเร็จและผิดหวังในอาชีพนี้ทั้งนั้น บางคนที่อาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จโด่งดังแบบที่พี่คาดหวัง แต่เค้าก็ได้เล่นได้ใช้ชีวิตอยู่กับดนตรีที่เค้ารักและคนที่รักเค้า ยังยืนหยัดและเดินบนเส้นทางนี้ต่อไปได้อย่างมีความสุข “ความสุขในการดำเนินชีวิต พี่ไม่ต้องไปขีดให้ใคร เพราะแต่ละคนมันก็ไม่เหมือนกัน" 

ที่ผ่านมา เป๊กซ์ Zeal เป็นศิลปินที่มีงานแสดงคอนเสิร์ตแน่น โดยผลงานล่าสุดของวงคือเพลง "ไม่จบง่ายๆ" ซึ่งเป็นผลงานพิเศษที่พวกเขาทำมาเพื่อประกอบการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เป๊กซ์ Zeal" ร่ายยาว! เจอผู้ใหญ่ในวงการถามเมื่อไหร่จะดัง แถมพูดว่า "มัวแต่กินเหล้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook