คาริน่า-จีเซล aespa สร้างเรื่อง! ทำชุดเดรสขาวลุคลูกคุณหนูในไทยขายหมดเกลี้ยง | Sanook Music

คาริน่า-จีเซล aespa สร้างเรื่อง! ทำชุดเดรสขาวลุคลูกคุณหนูในไทยขายหมดเกลี้ยง

คาริน่า-จีเซล aespa สร้างเรื่อง! ทำชุดเดรสขาวลุคลูกคุณหนูในไทยขายหมดเกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลัง คาริน่า และ จีเซล aespa ไปช้อปปิ้งเดรสกระโปรงขาวครีมลุคลูกคุณหนูมาสวมและถ่ายรูปลงไอจีของวง แฟนๆ แห่เอฟแห่ซื้อตามจนแม่ค้าขายไม่ทัน ของหมดเกลี้ยง

สาวๆ aespa มาเยือนเมืองไทยในความร้อนระอุ 36-41 องศาเซลเซียส เหงื่อผุดหน้าตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกจากสนามบิน แต่ก็ไม่ได้ทำให้พวกเธอหมดสนุกแต่อย่างใด แต่ละคนออกไปเที่ยว กินอาหาร ช้อปปิ้งกันเต็มที่ โดยเฉพาะสาว คาริน่า (Karina) และ จีเซล (Giselle) ที่แฟนๆ แอบเห็นพวกเธอไปช้อปปิ้งที่ตลอดจ๊อดแฟร์ และเธอสวมชุดเดรสกระโปรงยาวสีขาวครีมที่ซื้อมาจากตลาดนัดถ่ายรูปลง Instagram ของวง ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นตามซื้อชุดใส่ตามทั้งสองคนจนของหมดในเวลาอันรวดเร็ว เป็น soft power ที่แฟนๆ ต่างลงความเห็นว่า “พี่น่าสร้างเรื่อง” "จีเซลสุดยอด" ได้ดีจริงๆ ใครอยากตามไปซื้อเดรสสวยๆ แบบพี่น่าพี่เจล ไปดูได้ที่ Instagram: godung11

Karina aespa Thai dressInstagram @aespa_officialคาริน่า (Karina) aespa

จีเซล (Giselle) aespaInstagram @aespa_official

aespa เดินทางมาประเทศไทยอย่างเป็นทางการทั้งวงเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมแสดงในเทศกาลดนตรี Sound Check Festival 2023 ร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้ง BTOB, AKMU, K.A.R.D, Everglow, TRINITY และ LUSS เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี (Thunderdome Stadium)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ คาริน่า-จีเซล aespa สร้างเรื่อง! ทำชุดเดรสขาวลุคลูกคุณหนูในไทยขายหมดเกลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook