"อนยู SHINee" ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก Circle | Sanook Music

"อนยู SHINee" ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก Circle

"อนยู SHINee" ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก Circle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนยู SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก Circle ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก

อนยู (ONEW) วง SHINee (ชายนี่) กลับมาถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มล่าสุด Circle ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในปี 2018 และเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 11 เดือน หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 DICE เดือนเมษายนปี 2022

อัลบั้มเต็มชุดแรก Circle ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและเสียงร้องอันไพเราะของอนยู ทั้งหมด 10 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล "O (Circle)", "Cough", "Rain On Me", "Caramel (feat. GIRIBOY)", "Anywhere", "Paradise", "Expectations", "No Parachute", "Walk With You" และ "Always"

โดยเฉพาะเพลงไตเติล "O (Circle)" (เซอร์เคิล) เป็นเพลงสุดปลอบโยนที่ชวนให้อยากฟังตลอดทุกฤดูกาล แนว R&B ที่ผสมผสานเสียงซินธ์แบบอาร์เพจจิโอ ไลน์เบสที่หนักหน่วง และทำนองที่ดึงดูดใจ ด้านเนื้อเพลงมีการเปรียบเทียบชีวิตของคนเรากับธรรมชาติ พร้อมถ่ายทอดความปลอบโยนถึงผู้ฟังผ่านข้อความว่า สิ่งดีและไม่ดีที่เราประสบในชีวิตนั้นดูต่างกันแต่สุดท้ายก็คล้ายกัน เหมือนกับฤดูกาลที่ต่างกันแต่ก็วนกลับมาทุกปีในรูปแบบที่คล้ายกัน

หลังจากที่อัลบั้มเต็มชุดแรก Circle เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2023 ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกเป็นอย่างดี จนติดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก เช่น นิวซีแลนด์ สเปน ฟินแลนด์ เนเธอร์แลนด์ อาร์เจนตินา บราซิล ชิลี โคลอมเบีย เช็กเกีย ฮ่องกง ญี่ปุ่น เม็กซิโก เปรู ลิทัวเนีย และอีกมากมาย นอกจากนี้ อัลบั้มชุดนี้ ยังครองอันดับ 1 บนชาร์ต Worldwide iTunes Album, อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มรายวันของ RecoChoku ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มรายวันของ Synnara Record และชาร์ต Retail Album ของ CIRCLE ประเทศเกาหลี

ทั้งนี้ อนยู ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ONEW 1st CONCERT "O-NEW-NOTE" เมื่อวันที่ 3-5 มีนาคม 2023 ณ Olympic Hall กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยแฟนๆ ให้การตอบรับอย่างถล่มทลาย จากเดิมที่วางแผนจัดขึ้นเพียงแค่ 2 รอบ ก็เพิ่มอีก 1 รอบ รวมทั้งหมดเป็น 3 รอบ ไม่เพียงเท่านี้ การแสดงรอบสุดท้ายในวันที่ 5 มีนาคม 2023 ได้มีการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE ซึ่งมีผู้ชมทางออนไลน์จาก 74 ประเทศทั่วโลก เช่น ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ จีน แคนาดา อังกฤษ ฯลฯ พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมอย่างสูงของ ONEW

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "อนยู SHINee" ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก Circle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook