คริสติน่า อากีล่าร์ ร่ายยาววันครบรอบ 32 ปีในวงการ เผยสิ่งที่ทำให้ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม | Sanook Music

คริสติน่า อากีล่าร์ ร่ายยาววันครบรอบ 32 ปีในวงการ เผยสิ่งที่ทำให้ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม

คริสติน่า อากีล่าร์ ร่ายยาววันครบรอบ 32 ปีในวงการ เผยสิ่งที่ทำให้ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะมาเป็นศิลปินเจ้าของสถิติล้านตลับ 4 ชุด  คริสติน่า อากีล่าร์ ศิลปินเจ้าของฉายา Queen of Dance เมืองไทย ได้แจ้งเกิดทันทีหลังปล่อยอัลบั้มแรกในปีพ.ศ. 2533 โดยล่าสุดเธอได้โพสต์ในวันครบรอบ 32 ปีอัลบั้มแรกของตัวเอง 

โดยคริสติน่าโพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณที่รักกันมายาวนานจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณที่มอบความทรงจำ ความรู้สึกที่ดี ที่มีค่าที่สุด ขอบคุณที่เป็นห่วงเป็นใยกัน และขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ในทุกๆ เรื่องและทุกสิ่งที่พี่ทำ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรารู้จักกันมา 32 ปีแล้วแล้วยังเห็นหน้ากันอยู่ทุกวันนี้ ตลอดเส้นทางการทำงานของติ๊นาจะมีกลุ่มใหม่ หน้าใหม่ genใหม่ที่เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งหลายคนก็ไม่น่าจะทันอัลบั้มชุดแรก ขอบคุณที่รักงานของพี่นะและขอบคุณที่รักพี่ด้วย"  

และคริสติน่าได้ลงท้ายอีกว่า "อยากจะบอกว่าทุกคนคือพลัง คือความรักที่วิเศษที่สุดที่ทำให้ติ๊นาเดินมาได้จนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณทุกๆคนจากหัวใจ และบุคคลสองท่านที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยเพราะถ้าไม่มีเขาทั้งสองก็ไม่มีติ๊นาในวันนี้ ขอบคุณ พี่เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ ที่เปรียบเสมือนพ่อที่ให้กำเนิดติ๊นาในวงการนี้ ที่ให้โอกาสติ๊นาได้ทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง และได้รู้จักกับแฟนคลับที่น่ารักของติ๊นาทุกคน และอีกท่านที่สำคัญมากในชีวิตติ๊นา ขอบคุณป่ะป๊า โทนี่ อากีลาร์ คุณพ่อที่ให้กำเนิด ที่ปลูกฝังและมอบความรักในดนตรีและเสียงเพลงให้กับติ๊นา และเป็นคนสำคัญที่ทำให้ติ๊นาได้มาเป็นนักร้อง ปีนี้เป็นปีแรกที่ป่ะป๊าไม่ได้อยู่ฉลอง 32ปีกับติ๊นา… ไม่ว่าป่ะป๊าหรือพี่เต๋อจะอยู่ไหนก็ตาม ติ๊นาสัญญาว่าจะเป็นคนดี ดูแลตัวเองและคนรอบข้างให้ดีที่สุด ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และจะทำให้พ่อทั้งสองมองลงมาด้วยความภูมิใจที่สุด…" 

ในปี 2533 คริสติน่าก็มีผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ นินจา โดยอัลบั้มนี้นั้นมีเพลงฮิตรวมอยู่มากมาย อย่างเช่นเพลง "นินจา", "พลิกล็อค", "ประวัติศาสตร์", "หัวใจขอมา" ซึ่งดูแลภาพรวมโดยโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือ ชาตรี คงสุวรรณ จนทำให้อัลบั้มนี้มียอดขายทะลุหลักล้านในเวลาแค่สองเดือน และทำให้เธอเป็นศิลปินหญิงชาวไทยคนแรกที่มียอดขายเกินหลักล้าน จนถือเป็นปรากฎการณ์ของวงการเพลงในวันนั้น 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ คริสติน่า อากีล่าร์ ร่ายยาววันครบรอบ 32 ปีในวงการ เผยสิ่งที่ทำให้ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook