สิงโต นำโชค ปล่อยเอ็มวี "สาวเมืองกาญ" แคปชั่นปล่อยเพลงและฉลองยอดวิวพีคมาก | Sanook Music

สิงโต นำโชค ปล่อยเอ็มวี "สาวเมืองกาญ" แคปชั่นปล่อยเพลงและฉลองยอดวิวพีคมาก

สิงโต นำโชค ปล่อยเอ็มวี "สาวเมืองกาญ" แคปชั่นปล่อยเพลงและฉลองยอดวิวพีคมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) เป็นศิลปินที่มีผลงานใหม่ให้ติดตามต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา และล่าสุดเขาก็กลับมากับเพลงใหม่ "สาวเมืองกาญ" ที่มาพร้อมแคปชั่นโปรโมตไม่ธรรมดา และความสำเร็จก้าวแรกที่น่าฉลอง 

ซึ่งสิงโตได้โพสต์แคปชั่นถึงเพลง "สาวเมืองกาญ" ว่า ต้องบอกว่าปล่อยเพลงถี่เหมือนติดหนี้นอกระบบ "สิงโต นำโชค" นักร้องผู้มีดีที่หน้าตา กลับมาอีกครั้งทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้มีใครเรียกร้อง กับบทเพลง "สาวเมืองกาญ" เพลงจังหวะ 3 ช่า เนื้อหาจีบสาวแบบบ้านๆ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ที่รักทุกท่านม่วนซื่นสนุกสนาน ในช่วงเวลาแห่งความสุขสำราญที่เพื่อนๆ ที่รักทุกท่านได้มาสัมผัสจังหวัด "กาญจนบุรี" 

โดยหลังปล่อยปุ๊บเพลง "สาวเมืองกาญ" ก็ติดเทรนด์มาแรง และมียอดวิวทะลุหลักแสน จนสิงโตโพสต์ฉลองว่า "ขอขอบพระคุณเพื่อนที่รักที่ทำให้เพลง "สาวเมืองกาญ" ติด 42 ในมาแรง ถึงจะมาไม่ได้แรงมาก แต่ก็ยัง มาแรง พุ่นหน่ะ" และ "ผมขออนุญาตฉลอง 100,000 วิวก่อนเลยนะครับเพื่อนๆ กลัวว่าถ้ารอล้านแล้วเดียวจะไม่ถึงเอา กลัวจะอดฉลอง เลยขอจัดก่อนเลยแล้วกันนะครับ ขอขอบพระคุณเพื่อนๆที่รักทุกท่านที่พาเพลง สาวเมืองกาญ เดินทางมาถึง 100,000 วิวครับผม" 

ก่อนหน้านี้สิงโต นำโชค เพิ่งปล่อยเพลง "ขวานบิ่น" ที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน และ "I Have No Black Magic" ที่มียอดชม 7 ล้านครั้ง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผลงานที่กระแสตอบรับดี 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สิงโต นำโชค ปล่อยเอ็มวี "สาวเมืองกาญ" แคปชั่นปล่อยเพลงและฉลองยอดวิวพีคมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook