หญิงลี ร่ำไห้! พูดถึงดราม่าเพลง "คาเฟอีน" และความสำเร็จที่ย้อนรอย "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" | Sanook Music

หญิงลี ร่ำไห้! พูดถึงดราม่าเพลง "คาเฟอีน" และความสำเร็จที่ย้อนรอย "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร"

หญิงลี ร่ำไห้! พูดถึงดราม่าเพลง "คาเฟอีน" และความสำเร็จที่ย้อนรอย "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดจากผลงานเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" หญิงลี ศรีจุมพล ก็ได้กลับมาเป็นพูดถึงอีกครั้ง ในวันที่ปล่อยผลงานเพลง "คาเฟอีน" ที่มากับท่อนร้องสุดติดหูจนเพลงเป็นกระแสใน TIKTOK และมียอดวิวทะลุล้าน จนหญิงลีได้ออกมาไลฟ์เปิดใจทั้งน้ำตา 

โดยในไลฟ์หญิงลี ได้พูดถึงวินาทีที่เพลงกลับมามีกระแสว่า "เพื่อนก็ส่งข่าวมาจากหลายๆ ที่ว่าแก แกกลับมาแล้วนะ กระแสแกกลับมาแล้วนะ" และยังบอกว่า "เข้าใจคนที่ด่า แต่เพลงมันก็ไม่มีไร้สาระจริงๆ" พร้อมเผยว่าที่เธอร้องไห้เพราะเธอฝ่าอะไรมาเยอะมาก ตั้งแต่ตอนเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" และเผยว่าเหตุการณ์ตอนที่เพลงนั้นปล่อย กับตอนปล่อยเพลง "คาเฟอีน" คล้ายกันมาก เพราะทั้งสองเพลงถูกปล่อยหลังที่หญิงลีเจอจุดเปลี่ยนเรื่องอาชีพศิลปินและวิกฤตอย่างการที่รถคู่ใจถูกน้ำท่วม 

คลิกชมไลฟ์ได้ที่นี่

ซึ่งหลังจากที่พูดถึงความสำเร็จ หญิงลีก็ได้ขอบคุณทีมงานที่คอยสนับสนุน และทิ้งท้ายว่าเธอไม่คิดว่าตัวเองจะกลับมาอยู่จุดนี้อีก จนหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอกันอย่างล้นหลาม 

สำหรับเพลง "คาเฟอีน" เป็นผลงานที่มาจากปลายปากกาของหญิงลี ซึ่งเธอได้แต่งขึ้นมาขณะอยู่บ้านช่วงโควิด-19 ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า.. ความรักทำให้คนตาบอด ฉันต้องการให้ตาสว่าง ก็เลยต้องมาดื่มกาแฟกัน

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ หญิงลี ร่ำไห้! พูดถึงดราม่าเพลง "คาเฟอีน" และความสำเร็จที่ย้อนรอย "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook