ผู้จัด T-POP MUSIC EXPO แถลงยกเลิกงาน! เผยกรรมการบริษัทนำเงินไปใช้ส่วนตัว | Sanook Music

ผู้จัด T-POP MUSIC EXPO แถลงยกเลิกงาน! เผยกรรมการบริษัทนำเงินไปใช้ส่วนตัว

ผู้จัด T-POP MUSIC EXPO แถลงยกเลิกงาน! เผยกรรมการบริษัทนำเงินไปใช้ส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก เมื่อผู้จัดงาน T-POP MUSIC EXPO ได้ออกมาประกาศยกเลิกในวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้มีการออกแถลงการณ์ถึงเหตุผลการยกเลิกงานที่สร้างความสงสัยให้กับหลายคน จนเกิดการขุดและวิเคราะห์เรื่องราวในแฮชแท็ก #TPOPMUSICEXPO

โดยในแถลงการได้เผยเหตุผลว่าการยกเลิกมาจากการที่กรรมการผู้มีอำนาจลงนามบริษัทได้นำเงินไปใช้โดยผิดวัตถุประสงค์ของบริษัท กล่าวคือไปใช้ตามประโยชน์ส่วนตัวของกรรมการผู้มีอำนาจลงนามบริษัท ทำให้คอนเสิร์ตดังกล่าวไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์การจัดงานที่ได้เตรียมไว้ พร้อมทั้งขออภัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะแจ้งว่าบุคคลที่มีส่วนในการจัดคอนเสิร์ต ไม่มีความเกี่ยวข้องในการที่กรรมการผู้มีอำนาจลงนามบริษัทนำเงินจากการจัดงานไปใช้ และมีการว่าจ้างในฐานะฟรีแลนซ์เท่านั้น พร้อมทั้งบริษัทก็กำลังอยู่ในช่วงประเมินความเสียหายเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว ก่อนจะนำเสนอเรื่องการขอเงินคืนสำหรับผู้ซื้อบัตร 

สำหรับงาน T-POP MUSIC EXPO มีกำหนดการจัดขึ้นในวันที่ 24-25 กันยายน 2565 ที่ Samyan Mitrtown Hall ซึ่งทั้ง 2 วันจะมีศิลปินมากกว่า 30 ชีวิตเข้าร่วมงาน โดยถ้ามีความคืบหน้าทาง Sanook จะนำมาอัปเดตผู้อ่านเป็นระยะๆ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ผู้จัด T-POP MUSIC EXPO แถลงยกเลิกงาน! เผยกรรมการบริษัทนำเงินไปใช้ส่วนตัว

T-POP MUSIC EXPO
T-POP MUSIC EXPO
T-POP MUSIC EXPO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook